หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีจะสอบถามเรื่องการเปลี่ยนชื่อ ตอนนี้ใช้แบบแพคเกจอยู่ ต้องเปลี่ยนทั้งหมดเลยมั้ยคะ ใช้งานมา12ปีกว่า สามีเป็นคนใช้ซิม แต่ชื่อเป็นชื่อเรา และเบอร์นี้คือเบอร์หลักที่สามีใช้ รวมถึงธุรกรรมต่างๆด้วย ถ้าเปลี่ยนชื่อให้ตรงกับบัญชีธนาคารจะมีปัญหาอะไรมั้ย ติดต่อพนักงานไม่ได้ เจอแต่แชทบอท โทรไปก็มีแต่บอทตอบปัญหาไม่ได้ ศูนย์ก็อยู่ไกล เลิกงานพร้อมๆกันอีก ติดต่อลำบากเหลือเกิน
#true #ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ปัญหารการเปลี่ยนแพคเกจ True แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้
เนื่องจากแพคเกจอยู่ดีๆถูกเปลี่ยนมาเป็นแพคเกจราคาแพงซึ่งเกินการใช้งาน และค่าบริการส่วนเกินที่อยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นมาซึ่งไม่ทราบสาเหตุครับ แต่พอจะโทรเข้าไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน/ยกเลิกแพคเกจ ไม่สามารถติดต
PrincesT
เบอร์ 12 call, Happy, True ที่หมดอายุไปแล้ว สามารถขอกู้คืนได้ไหมครับ
เป็นเบอร์เติมเงินที่เลี้ยงเอาไว้แต่ลืมเติมเงิน ตอนนี้เสียบซิมแล้วไม่มีสัญญาณ สามารถขอกู้คืนได้ไหมครับ เสียดายมาก ปล. ไม่ได้ลงทะเบียนชื่อ แต่มีซอง ตัวซิม และแพคเกจอยู่ครบ
คุณเจน
ไปยกเลิกรายเดือนแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ศูนย์ แต่เดือนนี้มีแพ็กเก็จขึ้นมาเรียกเก็บเงินโดยไม่ได้สมัคร
พอดีไปยกเลิกรายเดือนทรูตั้งแต่เดือนตุลาคม ทางเจ้าหน้าที่ให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่12ของเดือนที่ผ่านมาและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเบอร์จะกลายเป็นเติมเงินเอง แต่พอเดือนนี้เปิดเข้าไปในแอปทรู มันขึ้นเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 3662539
โปรลับที่ส่งจาก SMS !?!?😭
ใช้บริการ True อยู่ 3 เบอร์ แต่โปรลับ โปรพิเศษ ส่ง SMS ให้แต่เบอร์เดียว แถมเบอร์นั้นมีแพ็กเกจรายเดือน 30 วัน สมัครบริการอัตโนมัติแล้ว ส่วนสองเบอร์ที่เหลือไม่มี SMS ส่งอะไรมาให้เป็นเดือน แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
แพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่เท่าไหร่ พอดีสนใจจะติดตั้งใหม่ที่บ้านครับ
ตามที่แจ้งเลยครับ พอดีอยากติดตั้งใหม่ ต่างจังหวัด ในเขตอำเภอเมือง เลยอยากรู้ว่ามีอันไหนน่าสนใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
ซิมเทพธอร์หมดอายุแล้ว ไม่ได้sms สามารถต่อโปรได้ไหม
ถ้าซิมเทพหมดอายุแล้วไม่มี sms ให้ต่อโปรเข้า สามารถต่อโปรเองได้ไหมคะ (ซิมหมดอายุตั้งแต่ 25/10/2568) เป็นแพคเกจ 15Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 12 เดือน 1.สามารถต่อโปรเดิมได้ไหม 2. ราคาเท่าไร 3.แล้วสามารถต่อได้
สมาชิกหมายเลข 3814249
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
#true #ทรู