เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ผมไปจ่ายเงินค่าโทรรายเดือน โดยที่แพ็คเกจที่ผมสมัครเป็นแบบโทรอย่างเดียว ไม่เปิดบริการอินเตอร์เน็ต
ใดๆ
ค่าแพคเกจอยู่ที่ 399 บาท/ด ปรากฎว่า เคาเตอร์แจ้งยอดที่ต้องจ่ายคือ1200 บาท ส่วนเกินเกือบพันบาทนี่มันมาได้ยังไงครับ ถามเจ้าหน้าที่ที่ ais ก็ตอบไม่ได้ ไล่ให้ไปเช็คที่ e service อย่างเดียวเลย
เบอร์นี้แม่ผมเป็นคนใช้ จดทะเบียนโดยใช้ชื่อภรรยาผม ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการแบบนี้เหมือนกันครับ แจ้งยกเลิก SMS ขยะ ซักพักก็มาอีก สงสัยคงต้องแยกทางกันแล้วหละครับแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคแบบไร้จรรยาบรรณเกินไป แค่มาระบาย ขอบคุณที่รับฟังครับ
Edit แก้คำผิดครับ
AIS ไม่เคยพัฒนาเลย
ใดๆ
ค่าแพคเกจอยู่ที่ 399 บาท/ด ปรากฎว่า เคาเตอร์แจ้งยอดที่ต้องจ่ายคือ1200 บาท ส่วนเกินเกือบพันบาทนี่มันมาได้ยังไงครับ ถามเจ้าหน้าที่ที่ ais ก็ตอบไม่ได้ ไล่ให้ไปเช็คที่ e service อย่างเดียวเลย
เบอร์นี้แม่ผมเป็นคนใช้ จดทะเบียนโดยใช้ชื่อภรรยาผม ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการแบบนี้เหมือนกันครับ แจ้งยกเลิก SMS ขยะ ซักพักก็มาอีก สงสัยคงต้องแยกทางกันแล้วหละครับแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคแบบไร้จรรยาบรรณเกินไป แค่มาระบาย ขอบคุณที่รับฟังครับ
Edit แก้คำผิดครับ