คือพยามมา2วันเติมเงิน60โทร1240เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะต้องการจะต่อแพ็กเกจซิมรายปี มะลิให้กดเช็คซึงกดเช็คแล้วมันไม่มีแจ้งเบอร์กดสมัคส่งกับมา มันก็เลยต้องขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยแต่มันติดต่ออะไรเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยซักทาง บริษัทเค้าพัฒนาใช้ AI แทนหมดแล้วใช่ไหมคับ /มันควรจะต้องเพิ่มพนักงานไม่ใช่หรอเพราะผู้ใช้งานบริการมากขึ้น ไม่งั้นมันจะเรียกว่า*ช่วยเหลือ*ได้ยัง
ขอวิธีติดต่อ TRUE call center ทำอย่างไรให้ได้คุยกับมุนษย์ " World AI 4.0" //1.มูขอ 2.โทรจิต? มันยากจิงๆ