หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
วันนี้มีปัญหาเรื่องบิลทรู อยากคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างละเอียด แต่โทรไปก็ติดแต่ Ai มะลิ ใช้ ture iservice ก็ Ai ถามอะไรก็ตอบได้แค่จำกัด ไม่ได้สิ่งที่อยากรู้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
แจ้งปัญหาทรูมะลิไม่เข้าประเด็นเลย
โปรเนตยังไม่หมดต่ออัตโนมัติเที่ยงคืน อยู่ๆหักเงินรัวๆ ทั้งที่ไม่หมดวัน ช่วยตรวจสอบหน่อย แอพทรูอย่าทำเหอะแบบนี้ บริการห่วยมาก ห่วยมากกับ iservice
สมาชิกหมายเลข 3449472
เน็ตทรู มีโปรเน็ตซ้อน อยากยกเลิก1โปร
พอดีเผลอไปสมัครรายเดือนซ้อนกัน2โปรค่ะ มีไม่ลดสปีดกับจำกัด5gbแล้วลดเหลือ384kbps อยากยกเลิกโปรที่สองที่จำกัดค่ะ เพราะโปรทั้งสองมันเป็นแบบตัดอัตโนมัติ ไม่อยากสมัครซ้ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ขีดสัญญาณ ture หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ขีดสัญญาณทรูเข้าวันที่2 แล้วค่ะ ขีดสัญญาณไม่เต็ม อินเทอร์เน็ตช้ามาก แก้ยังไงบ้างคะ เดือดร้อนจริงๆ บริเวณพื้นที่อยู่ในชุมชนเลยค่ะ แต่ไม่มีสัญญาณ แต่ไปหมู่บ้านอื่นสัญญาณก็มีเต็มขีด พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 9041827
เราเตอร์มีปัญหา ต้องการคุยกับคนจริงๆ ไม่ใช่บอท
เราเตอร์ทรูเพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมานี้ค่ะ แต่จู่ๆวันนี้กล่องก็มีปัญหา พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแล้วแล้ว 100%ส่ฃงให้คุยกับบอทมะลิทั้งหมด ซึ่งไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยสักนิด ต้องการติ
สมาชิกหมายเลข 7050978
ยกเลิก แชร์แพลน ทรู
ด้วยความคุยกับพนักงานไม่รู้เรื่อง ให้พนักงานทำโปรเดิมที่ใช้มานานคือ 1199 บาท จ่าย 1 ใช้ได้ 2 ซิม แล้วซิมหายไป 1 ซิม จะเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม แต่คุยไปคุยมาไปพลาดความเข้าใจกันตรงไหนไม่รู้ ทำให้ปิดซิมไป แล
สมาชิกหมายเลข 7808416
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421125
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน