หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
วันนี้มีปัญหาเรื่องบิลทรู อยากคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างละเอียด แต่โทรไปก็ติดแต่ Ai มะลิ ใช้ ture iservice ก็ Ai ถามอะไรก็ตอบได้แค่จำกัด ไม่ได้สิ่งที่อยากรู้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
true iservice นี่ห่วยแตกตลอดเลยปะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ใน true iservice รอมาครึ่งชม.แล้ว ยังไม่ได้คุยเลย จะคุยเรื่อง ยอดบิลค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนของรอบบิลล่าสุด ที่มันแพงกว่าปกติ Ai มะลิก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยไม่รู้มี
สมาชิกหมายเลข 5651791
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ค่าโทรหมด ซื้อแพ็กเก็ตเสริมค่าโทรไม่ได้ ทรู
ค่าโทรหมด เหลือ 18นาที จึงอยากซื้อแพ็กเก็ตเสริม บอกว่าไม่รองรับ คุยกับมะลิ ก็แก้ไขไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
muad
โทร true 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคับ
คือผมต้องไปต่างประเทศครับเลยสมัครแพ็กเกจใน true iservice กดทุกอย่างเรียบร้อยถึงหน้าสุดท้ายขึ้นล้มเหลว เกิดขอผิดพลาดบางอย่าง ผมเลยลองโทร1242ดู แล้วสมัครกับ1242 พูดรายละเอียดทุกอย่างกับAIมะลิ เพื่อสมัคร
สมาชิกหมายเลข 5252583
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายบิลทรูไปแต่ระบบไม่ตัดยอดให้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484127
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
แพ็คเกจเน็ต 5G Flexy ULM 449
มีพนักงานของ True โทรเข้ามาแจ้งโปรว่าสามารถใข้เน็ต 5G ได้ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาทีในราคา 449 บาทไม่รวมภาษีผมก็ตัดสินใจสมัครหลังสมัครก็รอไป 1 วันแพ็คเกจเน็ตหลักก็เปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 8222966
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน