หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามช่องทางติดต่อ TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove
ที่บ้านมีปัญหาเรื่อง Wi-Fi แต่ติดต่อ1242 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อผ่าน True iService ก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ(Ai) นอกจากไปติดต่อที่ศูนย์จะมีทางไหนที่จะติดต่อได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไร ให้ได้คุยกับคนไม่ใช่ AI
อินเทอร์เน็ตบ้านเสีย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ีทรู ติดต่อ โทรไปทาง 1242 กับ แชทไปTrue iservice ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับคนสักที ให้คุยกับแต่มะลิ ต้องทำไงให้ได้คุยกับคน--
สมาชิกหมายเลข 8519764
ติดต่อเจ้าหน้า ทรู
สอบถามการติดต่อ เจ้าหน้าของทรู ลูกค้าอยู่ต่างประเทศ ทรูส่งบิลค่าดูดวงลูกค้าต่างชาติมาแบบฉ่ำๆ ถามมะลิก็ไม่ได้ความใดๆ มีใครแนะนำติดต่อทรูได้บ้างไหมคะ ย้ำว่าลูกค้าพักอยู่ต่าวประเทศ กำหนดกลับไทย ปลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5234020
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามช่องทางติดต่อ TrueMove