หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามช่องทางติดต่อ TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove
ที่บ้านมีปัญหาเรื่อง Wi-Fi แต่ติดต่อ1242 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อผ่าน True iService ก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ(Ai) นอกจากไปติดต่อที่ศูนย์จะมีทางไหนที่จะติดต่อได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
เน็ตทรูทำไมช่วงนี้ค่อนข้างไม่เร็ว?
เบอร์082-0039631 1.เลยคืออยากรู้ว่าตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ตอนนี้เน็ตหมดหรือยัง เพราะในแอป กับ ที่ถามคุยกับมะลิ มันไม่ตรงกัน 2.อยากให้ดูให้หน่อยว่าทำไมช่วงนี้เน็ตช้ามาก ้มื่ก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 3721397
ทรู นี่ทั้งชีวิตจะให้คุยแต่มะลิ มะลิหรอ
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกกกกกกกกกก แอพtrueก็ให้คุยแต่มะลิ ถามว่าได้คำตอบมั้ย? โนค่ะ คือ พนง น้อยหรืออะไรคะ โทรหาชาตินึงสายว่าง ใครจะสะดวกโทรบ่อยขนาดนั้นค่ะ แอพถ้ามีแล้วแต่ให้ประโยชน์นิ
สมาชิกหมายเลข 8730828
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ย้ายเน็ตบ้านที่อยู่ใหม่ TRUE ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร 1242 ก็ วนไปวนมาไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8952554
ต้องการขอรหัส PUK ของซิมTRUE ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สอบถามค่ะ ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่ติดต่อง่ายบ้างคะ พยายามติดต่อมาทุกช่องทาง โทร 1242 ให้กดเลขไปมา กดไปเรื่อย แต่ละสายกดจนผ่านไป 30กว่านาที โทรหลายครั้งด้วยนะคะไม่ใช่ครั้งเดียวรวมรวมเวลา
สมาชิกหมายเลข 8844990
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่
สมาชิกหมายเลข 8919003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามช่องทางติดต่อ TrueMove