หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True ครับ Ai มะลิ ตอบคำถามนี้ไม่ได้ แต่ก็ยังวนจะตอบให้ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการ login เข้า True iService เพราะ sim ทำเป็น esim ใช้ใน ipad ทำให้รับรหัสผ่านทาง sms ไม่ได้ อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาได้ยังไง โทรไป 1242 Ai ก็ยังพยายามวนลูปให้ถามคำถาม ทั้งที่ก็ไม่สามารถตอบได้ นี่คือบริการที่ดีขึ้นหรือแค่ประหยัดขึ้นกับ True ครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัจจุบัน eSIM True ย้ายจาก sumsung เครื่องเดิม ไปยัง eSIM บน ipad ได้ไหมคะ
ปัจจุบัน eSIM True ย้ายจาก sumsung เครื่องเดิม ไปยัง eSIM บน ipad ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3005726
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
หักเงินบริการทรู
ขอสอบถาม ใช้ระบบ true เติมเงินค่ะ แล้วมีเบอร์โทร smile gallery 028215822 โทรเข้ามา จึงกดรับสาย ขณะที่เรากำลังอยู่ต่างประเทศ โซนยุโรป อยากสอบถามว่า ทรูหักเงินเรายังไง เพราะจากที่เช็คกับเวปทรู เกี่ยวกับ
marnoi
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
เพลอลบeSIM เลยใช้งานไม่ได้ teue
พอดีเพลอลบ eSIM แล้ใช้งานซิมไม่ได้ครับ ช่วยด้วย True
สมาชิกหมายเลข 7621042
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง
เราพยายามโทร ติดต่อ แต่ได้คุยแต่ระบบอัติโนมัติ วนไป แชทใน iservice ก็วนอยู่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 9200323
อยู่ต่างประเทศ มีวิธีติดต่อทรูนอกจาก AI bot ที่ช่วยอะไรไม่ได้อย่างมะลิกับแอดมินเพจ True ไหมครับ
มีเหตุต้องมาทำงานต่างประเทศครับ แต่ไม่สามารถรับ SMS OTP ได้ สอบถามไปทาง True I service ก็เจอแต่บอทมะลิตอบคำถามซ้ำซากชวนให้หัวร้อนแถมยังโดนหลอกกินเงินไปอีกสองร้อยกว่าๆ สอบถามไปทางเพจเฟซบุ๊คก็ไม่ได้ต่าง
สมาชิกหมายเลข 9015016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True ครับ Ai มะลิ ตอบคำถามนี้ไม่ได้ แต่ก็ยังวนจะตอบให้ได้