หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
truemove H
True iService
●ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ😡😡
●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย
●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เจอแต่มะลิ
●ต้องไปช่องทางไหนค่ะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริก
สมาชิกหมายเลข 934751
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไร ให้ได้คุยกับคนไม่ใช่ AI
อินเทอร์เน็ตบ้านเสีย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ีทรู ติดต่อ โทรไปทาง 1242 กับ แชทไปTrue iservice ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับคนสักที ให้คุยกับแต่มะลิ ต้องทำไงให้ได้คุยกับคน--
สมาชิกหมายเลข 8519764
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
True โทรหา 1242 ไม่มีคนรับสาย
เติมเน็ตทรูหักเงินเรียบร้อย มี sms ส่งมาว่าซื้อเน็ตเรียบร้อย เช็คใน True ก้อมีเน็ตคงเหลือใช้งาน แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไป 1242 10 กว่าสาย ไม่มีคนรับสาย อย่างนี้ใครรับผิดชอบ หลอกลวงผู้บริโภคเวลาโทรไปก
สมาชิกหมายเลข 8983675
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย
●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เจอแต่มะลิ
●ต้องไปช่องทางไหนค่ะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน"