หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การตลาดราคาสินค้าในเพจส้มทำเราหลงกลละ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ออนไลน์มันสะดวก
ข้อเสียมีเยอะ แต่ที่งงในงงคือราคาสินค้า
เช่น ผ้าเช็ดตัวยี่ห้อนึง ราคาในร้านตั้งไว้
ไม่แพงจึงกดสั่ง เข้าขั้นตอนชำระเงิน
ไหงราคามันปรับสูงขึ้น
ดีชั้นเจ็บจี๊ดรีบแชทสอบถามจนท.
รอนานแค่ไหนก้อรอ จนถึงคิว
ได้คำตอบว่า
จะแจ้งให้บริษัทรับทราบนะคะ
เอิมอิ่มขอขอบคุณแอพส้มที่ให้
ได้ใช้สมองและ
เวลาในการตัดสินใจ หายจากอัลไซเมอ
ทุกครั้งที่สั่งของ
รักแอพนี้จริง สั่งที่เดียว
ไม่เหลียวแลแอพใดๆ
อิ่มเอง😂😂😂
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเอาผิดได้ที่ไหนครับ กรณี SPayLater
แก้ไขแล้วครับ
littleman
ขอคำแนะนำ แม่ไม่ยอมทานข้าว ไม่ยอมอาบน้ำ
แม่อายุ 77 มีโรคประจำตัวคืออัลไซเมอร์ และเริ่มเป็นซึมเศร้า อาการอัลไซเมอร์ของแม่จะเป็นจำระยะสั้นไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าถอยเวลากลับไปนานๆ เกิน 2-3 ปี แม่จะจำได้ค่ะ ท่านยังคงเดินได้ แต่เดินช้าหน่อย ชอบนอนทั้งว
flower cottage
ช่วยคิดสโลแกนสินค้าหน่อยค่าาา
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เราคิดสโลแกนโฆษณาไม่ออกค่ะ สินค้าคือเปลือกส้มจี๊ดแช่อิ่มค่ะ เราต้องส่งอาจารย์ด้วย แงงงงง ;(
สมาชิกหมายเลข 3396762
ปัญหาการทำงานภายใต้แรงกดดัน โดนจ้องจับผิด
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า กูไม่ควรมาระบายหรือโพสต์อะไรลงพันทิปค่ะ บางความคิดเห็นก็ toxic เกินคุณน้า เหมือนจับประเด็นในข้อความไม่ได้เลยนะคะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่จำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลค่ะคุณ ไม่ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 5424997
กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater
เรื่อง: กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater ได้ ขอร้องเรียนกรณีการให้บริการของระบบ SPayLater ดังนี้ ข้าพเจ้าได้ทำการชำระเงินค่างวดสินค้าผ่านระบบ SPayLater โดยตั้งใจจะชำระยอดรอบบิลปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 7794313
Firster (King Power) มีใครเคยสั่งของจากแอปนี้บ้าง (บริการล่าช้ามาก)
เนื่องจากว่าวันที่ 19 ต.ค. 66 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเป็นแว่นกันแดด ยี่ห้อนึง ราคาไม่ได้แพงมาก ต่อมาวันที่ 20 ได้รับสินค้าถือว่าเร็วมาก จากการตรวจสอบรับสินค้า พบว่าสินค้ามีรอยจึงได้แจ้งทำการคืนสินค้า
Rock N Roll Star
ซื้อแล้วไม่ได้
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใหม่สดๆร้อนๆเลยค่ะ เกิดขึ้นกับเราเอง คือเราซื้อเหรียญของไลน์ค่ะอันที่มันเสียเงิน29฿แล้วได้50เหรียญ เราเสียเงินเรียบร้อยแล้วค่ะมันขึ้นแจ้งเตือนว่าเสียแล้ว แต่ในไลน์มันมีเหรียญเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 5478448
ผ่อนของจ่ายผ่านshopeelater
สั่งสินค้ามา2อย่าง แล้วทำการคืนสินค้าไป1อย่าง แต่ในบิลชำระรายเดือน ทำไมในบิลเรายังต้องจ่ายราคาเต็มของสินค้าทั้ง2ชิ้น ในเมื่อเราคืนสินค้าไปแล้ว1ชิ้น ยอดเงินก็เข้าShopeePay แล้ว ของสินค้าที่เราทำการคืน
สมาชิกหมายเลข 3278419
แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง
อัพเดท 27/09/2568 ทางสาขา siam paragon ที่ไปประสานไว้เองโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเครื่องแล้วให้เข้าไปรับได้ ส่วนทาง ais เยียวยาให้ส่วนลดแพคเกจ 25% 6 เดือน หวังว่าเพื่อน ๆ ที่เจอแบบเดียวกันจะได้รับการเยียวย
Imugly
พนักงาน 7 Eleven ใช้บัตรตัวเองชำระสินค้าไม่ผิดหรือ ??
ผมได้ชำระสินค้าที่ร้าน 7-Eleven สาขา ประชาชื่น-นนทบรี (ผมขอไม่บอกแล้วกันถ้าผู้เกี่ยวข้องต้องการรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบถ้ามีความผิดจริง) ผมไปซื้อสินค้า ณ ร้านดังกล่าว เนื่องจากฝนตกผมจึงรีบแล้วจ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 969550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การตลาดราคาสินค้าในเพจส้มทำเราหลงกลละ
ข้อเสียมีเยอะ แต่ที่งงในงงคือราคาสินค้า
เช่น ผ้าเช็ดตัวยี่ห้อนึง ราคาในร้านตั้งไว้
ไม่แพงจึงกดสั่ง เข้าขั้นตอนชำระเงิน
ไหงราคามันปรับสูงขึ้น
ดีชั้นเจ็บจี๊ดรีบแชทสอบถามจนท.
รอนานแค่ไหนก้อรอ จนถึงคิว
ได้คำตอบว่า
จะแจ้งให้บริษัทรับทราบนะคะ
เอิมอิ่มขอขอบคุณแอพส้มที่ให้
ได้ใช้สมองและ
เวลาในการตัดสินใจ หายจากอัลไซเมอ
ทุกครั้งที่สั่งของ
รักแอพนี้จริง สั่งที่เดียว
ไม่เหลียวแลแอพใดๆ
อิ่มเอง😂😂😂