สวัสดีค่ะ เราจองตั๋วจาก agoda สายการบิน airasia และเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เราขึ้นเครื่องจากขอนแก่นไปดอนเมือง เวลา 8.30-9.20 แต่ถึงดอนเมืองก่อนเวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งเราจะต่อเครื่องจากดอนเมืองไปหาดใหญ่ เวลา 10.20 เราคิดว่ายังไงเราก็ทัน เพราะเราเช็คอินตั้งไว้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษา ด้วยความที่เรารอรถบัสและกว่าจะถึงในอาคารก็เกือบครึ่งชม. พอถึงเรากับแฟนก็เดินสับตีuแตก เพื่อที่จะไปปริ้น boarding pass แต่ปรากฎว่าเราปริ้นเลยไม่ได้ มันขึ้นว่าระบบอะไรซักอย่าง(จำไม่ได้) เราเลยเดินไปถาม Trainee เขาบอกให้เราไปที่เคาท์เตอร์ 11 เราก็เดินไปกับแฟน พอไปเขาก็บอกว่าเราต้องเข้าไปที่เกตก่อนครึ่งชม. แฟนเราก็บอกเขาไปว่ารอรถบัสเลยช้า เขาเลยโทรสอบถามและมาพูดกับเราว่าต้องเลื่อนเวลาไฟล์ทราคาประมาณคนละพัน (เน้นคำว่าประมาณ) แล้วบอกให้เราไปที่เคาท์เตอร์แดง พอเราไปพนักงานบอกต้องจ่ายเพิ่มคนละพันห้า เรากับแฟนมองหน้ากันแบบโห กรณีเราสามารถขอเงินคืนบางส่วนได้บ้างไหมคะ? ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
อยากทราบว่าจองตั๋วเครื่องบินจาก agoda กรณีไม่ใช่ความผิดเราสามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ ?