ใครมีความรู้เรื่องนี้ช่วยบอกผมหน่อยคือแต่ก่อนผมโทรยกเลิกแพ็ครายเดือนแค่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่เดียวนี้โทรไปบอกจะพอบอกจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาจะบอกให้รอขณะนี้มีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และจะติดต่อเรื่องอะไร พอบอกซ้ำก็จะไประบบอัตโนมัติแล้วพูดมาไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องเลย หรือบอกยกเลิกอินเทอร์เน็ต/แพ็คเก็จรายเดือนก็จะเข้าระบบอัตโนมัติ คือแบบไม่ค่อยเข้าใจนะติดต่อยากอะไรขนาดนั้น ตอนเราค้างค่าเน็ตวันแรกก็เริ่มโทรมาละ ไม่ก็พอแพ็ครายเดือนหมดก็โทรมาถามต่อแพ็คไหนมีหลายแพ็คมาก และตอนนั้นผมถามไปเขาก็บอกโทร1678และติดต่อคอลเซ็นเตอร์และยกเลิกได้ทันทีเลยค่ะแบบนี้อ่ะ?
ตอนนี้ผมเสียค่าโทร1678เกือบ30บาท
วอนคนรู้ช่วยบอกที่ว่าผมต้องไปที่ศูนย์เลยไหม
และถ้ายกเลิกจะยกเลิกได้ไหม
เพราะเป็นเบอร์ของพ่อผมเลยต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนอันนี้และเอาซิมไปคืนให้พ่อผมหลังกลับมาบ้านอ่ะคับ
เพราะผมก็ได้เปิดเบอร์กับgomoaisเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว👍👍
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนไม่ได้สักที?????
ตอนนี้ผมเสียค่าโทร1678เกือบ30บาท
วอนคนรู้ช่วยบอกที่ว่าผมต้องไปที่ศูนย์เลยไหม
และถ้ายกเลิกจะยกเลิกได้ไหม
เพราะเป็นเบอร์ของพ่อผมเลยต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนอันนี้และเอาซิมไปคืนให้พ่อผมหลังกลับมาบ้านอ่ะคับ
เพราะผมก็ได้เปิดเบอร์กับgomoaisเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว👍👍