หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีสมัครโปรตามที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแล้วบอกสามารถยกเลิกได้ที่เบอร์ 1678 แต่งงกับคำถามของคอลเซ็นเตอร์มาก อยากจะยกเลิกเพราะผู้ปกครองจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวเลยและไม่ค่อยได้ใช้อยากจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินปกติธรรมดา เบอร์0628590941
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู
แพ็คเกจสมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู ดีแทค ต้องมียอดขั้นต่ำ399 แล้วได้ส่วนลด ถ้าเกิดสมัครเน็ตบ้านแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนแต่ราคามากกว่า 399 เป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489538
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกก
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคค่ะ ไปติดต่อสาขาพนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 1678 ของดีแทคอย่างเดียวค่ะ เราก็กลับมาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นร้อยสายล่ะตั้งแต่เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7148502
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอั
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอัตโนมัติแบบที่เราไม่ได้จะเติม สามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างคะ โทร
สมาชิกหมายเลข 7668396
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
สอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ต Dtac ครับ
ผมสงสัยเรื่องแพ็คเกจเน็ตอันเก่าของผมมันครบปีแล้ว คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกมาแจ้งแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเน็ตใหม่ เขาบอกว่าถ้าครบ 1 เดือนแล้วไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้ แต่ที่ผมสงสัยก็คือว่า ถ้าผมไม่ต่ออายุแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 6946391
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนครับ โทร 1678 10กว่าครั้ง ก็ให้ฟังแต่โฆษณา ไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำรายการไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7811067
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของดีแท็คต้องทำยังไงคะ คือเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คโทรมาแนะนำโปร เราไม่ได้คิดอะไรเลยตอบแต่ค่ะ ไป แต่พอวันนี้เราเข้าไปดูในแอป กลายเป็นว่าแพ็คเกจที่เราใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8615806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค