หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีสมัครโปรตามที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแล้วบอกสามารถยกเลิกได้ที่เบอร์ 1678 แต่งงกับคำถามของคอลเซ็นเตอร์มาก อยากจะยกเลิกเพราะผู้ปกครองจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวเลยและไม่ค่อยได้ใช้อยากจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินปกติธรรมดา เบอร์0628590941
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู
แพ็คเกจสมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู ดีแทค ต้องมียอดขั้นต่ำ399 แล้วได้ส่วนลด ถ้าเกิดสมัครเน็ตบ้านแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนแต่ราคามากกว่า 399 เป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489538
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกก
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคค่ะ ไปติดต่อสาขาพนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 1678 ของดีแทคอย่างเดียวค่ะ เราก็กลับมาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นร้อยสายล่ะตั้งแต่เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7148502
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
อยากฟ้องร้องดีแทค ดีแทคหลอกกินเงินรึป่าว
มีดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาถามว่าจะรับโปรดีแทคฟรีไหม3เดือนแล้วยังจะถามชื่อเราถูกอีกด้วยเราบอกว่าที่บ้านมี wifi ใช้อยู่ไม่อยากสมัครเปลืองเงินเรากดวางสายไปทีนึงเพราะเบอร์ไม่ใช่1678แต่มันโทรกลับมาตื้อเราโดย
สมาชิกหมายเลข 5232762
Truemove
วันนี้เราไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนขอฃทรูมาค่ะ เราไปยกเลิกเลิกวันตัดรอบบิลของเดือนเมษายนมา ตัดรอบบิลทุกวันที่9 ของเราตัดรอบบิลเมษาคือ9พฤษภา วันนี้เราไปแต่พนักคิดเงินมา853.- ทั้งๆที่ยอดที่เราต้องจ่ายคือ42
สมาชิกหมายเลข 5640835
จะเปลี่บนจากซิมรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงของดีแทค
ตอนแรกคนแก่ที่บ้านใช้แบบเติมเงินแล้ววันนึ่งมีคลอเซนเตอร์โทรเข้ามาเสนอโปรเราเห็นตอนนั้นว่ามันคุ้มเราเลยตกลงตอนมาเสนอบอกจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้แค้โทร1678ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้แล้วเพราะคนแก่เล่นอะไรไม่เป็นพอ
สมาชิกหมายเลข 4593604
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
กำลังจะยกเลิกค่ายเน็ต จาก3BB มีค่ายไหนแนะนำใหมคับ
🙏ใช้ค่ายเดียวมาตลอด เคยเปลี่ยนแพ็คเกจ 399 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกตอนนี้หมดโปรแล้วกลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม ราคาแรงไปหน่อย🤣 ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีโปร👌 ตอนนี้กำลังมองหาค่ายใหม่ 📌#พี่ๆมีโปรค่ายไหนแนะนำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9007133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค