▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
เน็ตทรูมีปัญหา แจ้งนัดช่างเข้ามาดูแล้ว จะมีค่าใช้จ่ายมั้ย
หากมีการเปลี่ยนอุปกรณ์
เพิ่มเติม ถ้าหากมีค่าใช้จ่าย เราสามารถขอยกเลิกแพ็คเกจเดิมแล้ว สมัครแพ็กเกจใหม่เพื่อเช่าอุปกรณ์ใหม่ ได้ไหม เพื่อใช้งานต่อเนื่องและไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายอุปกรณ์เดิม(ถ้ามี) เพราะอุปกรณ์เดิมใช้งานมานานมากหลายปี ตั้งแต่ใช้มา ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่อยากได้อุปกรณ์ที่ใหม่และทันสมัยกว่าของเดิมด้วย