เน็ตทรูมีปัญหา แจ้งนัดช่างเข้ามาดูแล้ว จะมีค่าใช้จ่ายมั้ย

พอดี วันที่ 16/04/2025 เวลาบ่ายกว่าๆ เน็ตทรู มีปัญหา สัญญาณเราท์เตอร์ขึ้น LOS ได้ทำการแจ้งผ่านแอพของทรูไปแล้ว นัดช่างเข้ามาดูในวันถัดไป (17/04/2025) จะมีค่าใช้จ่ายมั้ย
หากมีการเปลี่ยนอุปกรณ์


เพิ่มเติม ถ้าหากมีค่าใช้จ่าย เราสามารถขอยกเลิกแพ็คเกจเดิมแล้ว สมัครแพ็กเกจใหม่เพื่อเช่าอุปกรณ์ใหม่ ได้ไหม เพื่อใช้งานต่อเนื่องและไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายอุปกรณ์เดิม(ถ้ามี) เพราะอุปกรณ์เดิมใช้งานมานานมากหลายปี ตั้งแต่ใช้มา ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่อยากได้อุปกรณ์ที่ใหม่และทันสมัยกว่าของเดิมด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่