[CR] การบริการที่หลอกลวง ลูกค้าของ MG

กระทู้รีวิว
ได้รับบริการที่แย่มา สำหรับศูนย์พระราม 7 ที่เอารถเข้าไปซ่อมฉุกเฉิน เนืองจาก MG บอกเข้าได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ เข้าไปถึง ถามว่าซื้อรถที่ศูนย์เราไหมค่ะ  ไม่คิดอะไรนะ ไม่ได้ซื้อ  บอกขอรับรถวันนี้ ยังไงแจ้งกลับทีว่าได้ไม่ได้  จนท. บอกคับจะแจ้งกลับ  รอจนปิดศูนย์ ไม่มีโทรแจ้งสักนิด  วันถัดมาต้องโทรตามเอง สรุป รถยังไม่ได้เช็คทำอะไร  แบต ไม่มี รอวันจัน และแจ้งว่าประกันแบตหมด  แต่ใบรับกันในมือ เหลืออีก 2 เดือน ระบบแจ้งไม่ตรง คือความผิดลูกค้าหรือ หรือ MG เอาของแบตเก่ามาใส่ให้ยังไง  ศูนย์พระราม7 บอก ใบรับประกันรถ ที่ลูกค้าถือไม่มีความหมาย ดังนั้นต่อไปซื้อรถ ต้องให้ถอดอะไหล่ทุกชิ้นมาดูวันผลิต ใบรับประกันรถจะต้องมีการแจ้งอะไหล่ทุกตัวไหม  ในเมื่อการรับประกันทุกชิ้นของรถ จะเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าทำการซื้อโดยได้บิลขายนะ  จนท.บอกให้เราไปติดต่อศูนย์ที่ออกรถเอง บริการตรงไหน คืออะไร มาตราฐานเดียวกันไหม หลอกให้รอรับรถ 2 วัน ก็ไม่ได้ เสียทั้งค่าเดินทางไปเอารถแต่ไม่ได้รถ  ต้องมาลางานฟรี ต้องเสียค่าใช้จ่ายนั่งรถไปทำงานเองอีก  

งานบริการของ จนท.ที่ไม่รับผิดชอบเพียงพอ  ระบบศูนย์มาตราฐานอยู่ตรงไหนบอกเข้าได้หมด  รถเสีย ตจว. ก็ต้องลากรถมาทำที่ศูนย์ที่ออกรถหรือ ถ้าใช่เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภคมาก ๆ  

คิดจะซื้อ MG คิดให้ดีก่อน รถจะดีแค่ไหน ถ้าบริการแย่ ก็ไม่น่าซื้อ
ชื่อสินค้า:   MG VS HEV
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่