ได้รับบริการที่แย่มา สำหรับศูนย์พระราม 7 ที่เอารถเข้าไปซ่อมฉุกเฉิน เนืองจาก MG บอกเข้าได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ เข้าไปถึง ถามว่าซื้อรถที่ศูนย์เราไหมค่ะ ไม่คิดอะไรนะ ไม่ได้ซื้อ บอกขอรับรถวันนี้ ยังไงแจ้งกลับทีว่าได้ไม่ได้ จนท. บอกคับจะแจ้งกลับ รอจนปิดศูนย์ ไม่มีโทรแจ้งสักนิด วันถัดมาต้องโทรตามเอง สรุป รถยังไม่ได้เช็คทำอะไร แบต ไม่มี รอวันจัน และแจ้งว่าประกันแบตหมด แต่ใบรับกันในมือ เหลืออีก 2 เดือน ระบบแจ้งไม่ตรง คือความผิดลูกค้าหรือ หรือ MG เอาของแบตเก่ามาใส่ให้ยังไง ศูนย์พระราม7 บอก ใบรับประกันรถ ที่ลูกค้าถือไม่มีความหมาย ดังนั้นต่อไปซื้อรถ ต้องให้ถอดอะไหล่ทุกชิ้นมาดูวันผลิต ใบรับประกันรถจะต้องมีการแจ้งอะไหล่ทุกตัวไหม ในเมื่อการรับประกันทุกชิ้นของรถ จะเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าทำการซื้อโดยได้บิลขายนะ จนท.บอกให้เราไปติดต่อศูนย์ที่ออกรถเอง บริการตรงไหน คืออะไร มาตราฐานเดียวกันไหม หลอกให้รอรับรถ 2 วัน ก็ไม่ได้ เสียทั้งค่าเดินทางไปเอารถแต่ไม่ได้รถ ต้องมาลางานฟรี ต้องเสียค่าใช้จ่ายนั่งรถไปทำงานเองอีก
งานบริการของ จนท.ที่ไม่รับผิดชอบเพียงพอ ระบบศูนย์มาตราฐานอยู่ตรงไหนบอกเข้าได้หมด รถเสีย ตจว. ก็ต้องลากรถมาทำที่ศูนย์ที่ออกรถหรือ ถ้าใช่เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภคมาก ๆ
คิดจะซื้อ MG คิดให้ดีก่อน รถจะดีแค่ไหน ถ้าบริการแย่ ก็ไม่น่าซื้อ
[CR] การบริการที่หลอกลวง ลูกค้าของ MG
งานบริการของ จนท.ที่ไม่รับผิดชอบเพียงพอ ระบบศูนย์มาตราฐานอยู่ตรงไหนบอกเข้าได้หมด รถเสีย ตจว. ก็ต้องลากรถมาทำที่ศูนย์ที่ออกรถหรือ ถ้าใช่เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภคมาก ๆ
คิดจะซื้อ MG คิดให้ดีก่อน รถจะดีแค่ไหน ถ้าบริการแย่ ก็ไม่น่าซื้อ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้