เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2025
ได้สั่งซื้อ MSI msi mini pc cubi nuc 1m 004TH ผ่าน Speed Computer
วันที่ 29 มีนาคม 2025
ได้รับเครื่อง ระหว่างลงวินโดว์ มีอาการค้างจนต้องกด ปุ่ม POWER เพื่อ Hard Reset ระหว่างลงโปรแกรมก็ยังคงมีอาการเดิมอยู่ ร่วมกับหน้าจอเปลี่ยนเป็นสีอมเขียวๆ ต้อง Calibrate Display Color ถึงหายแต่ก้อมีกลับมาเป็นใหม่ต้อง Calibrate ทุกครั้ง ลองเปลี่ยนจอแล้วก็ยังเป็น
จีงโทรเข้าศูนย์ MSI ทาง พนักงานแจ้งว่าให้ส่งเป็นวีดีโอทางไลน์ (MSI - Speed Gaming) จึงแอดไลน์แล้วส่งไปให้ พนักงานแจ้งว่ามีอัพเดตจะแจ้งอีกครั้ง
วันที่ 30 มีนาคม 2025
ทางเราได้ทักไลน์อีก พนักงานแจ้งว่าจะรีบให้พนักงานติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ
วันที่ 31 มีนาคม 2025
ทวงถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ส่งเบอร์ติดต่อให้ แล้วบอกว่าให้รอก่อนถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาค่อยโทรไปตามเบอร์ที่ให้
วันที่ 3 เมษายน 2025
ติดต่อทาง สปีดคอมฯ ตามเบอร์ที่ให้มา
วันที่ 4 เมษายน 2025
ทางสปีดคอมมารับเครื่องไปเคลม
วันที่ 5 เมษายน 2025
เจ้าหน้าที่สปีดคอมฯติดต่อมาว่า ตอนนี้ไม่มีเครื่องรุ่นนี้เหลือ มีแต่ตัวสเป็คที่ต่ำกว่า
จึงขอคืนเงินแทน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอวันที่ 8 เมษายน 2025 จะให้ทาง MSI หาเครื่องรุ่นเดียวกันมาเปลี่ยนให้
วันที่ 8 เมษายน 2025
ทางสปีดคอมฯแจ้งว่า ทาง MSI ขอเอาเครื่องกลับไปดูว่าเสียจริงมั้ย ซ่อมได้รึป่าว หรือจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ จะแจ้งกลับภายในวันที่ 10 เมษายน 2025
ในกรณีที่มีปัญหาจริงขอเคลมภายใน 7 วัน ทางบริษัทควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หรือว่าเคลมซ่อมคะ
MSI เครื่องมีปัญหาใน7วัน ทาง MSI ควรเปลี่ยน หรือ ซ่อม คะ?
ได้สั่งซื้อ MSI msi mini pc cubi nuc 1m 004TH ผ่าน Speed Computer
วันที่ 29 มีนาคม 2025
ได้รับเครื่อง ระหว่างลงวินโดว์ มีอาการค้างจนต้องกด ปุ่ม POWER เพื่อ Hard Reset ระหว่างลงโปรแกรมก็ยังคงมีอาการเดิมอยู่ ร่วมกับหน้าจอเปลี่ยนเป็นสีอมเขียวๆ ต้อง Calibrate Display Color ถึงหายแต่ก้อมีกลับมาเป็นใหม่ต้อง Calibrate ทุกครั้ง ลองเปลี่ยนจอแล้วก็ยังเป็น
จีงโทรเข้าศูนย์ MSI ทาง พนักงานแจ้งว่าให้ส่งเป็นวีดีโอทางไลน์ (MSI - Speed Gaming) จึงแอดไลน์แล้วส่งไปให้ พนักงานแจ้งว่ามีอัพเดตจะแจ้งอีกครั้ง
วันที่ 30 มีนาคม 2025
ทางเราได้ทักไลน์อีก พนักงานแจ้งว่าจะรีบให้พนักงานติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ
วันที่ 31 มีนาคม 2025
ทวงถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ส่งเบอร์ติดต่อให้ แล้วบอกว่าให้รอก่อนถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาค่อยโทรไปตามเบอร์ที่ให้
วันที่ 3 เมษายน 2025
ติดต่อทาง สปีดคอมฯ ตามเบอร์ที่ให้มา
วันที่ 4 เมษายน 2025
ทางสปีดคอมมารับเครื่องไปเคลม
วันที่ 5 เมษายน 2025
เจ้าหน้าที่สปีดคอมฯติดต่อมาว่า ตอนนี้ไม่มีเครื่องรุ่นนี้เหลือ มีแต่ตัวสเป็คที่ต่ำกว่า
จึงขอคืนเงินแทน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอวันที่ 8 เมษายน 2025 จะให้ทาง MSI หาเครื่องรุ่นเดียวกันมาเปลี่ยนให้
วันที่ 8 เมษายน 2025
ทางสปีดคอมฯแจ้งว่า ทาง MSI ขอเอาเครื่องกลับไปดูว่าเสียจริงมั้ย ซ่อมได้รึป่าว หรือจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ จะแจ้งกลับภายในวันที่ 10 เมษายน 2025
ในกรณีที่มีปัญหาจริงขอเคลมภายใน 7 วัน ทางบริษัทควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หรือว่าเคลมซ่อมคะ