หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ดูไม่ถึง30วัน
กระทู้คำถาม
Netflix
ซีรีส์ออนไลน์
Socialphobia (ภาพยนตร์)
อินเทอร์เน็ต
คือเราสมัครเน็ตฟลิกดูได้ไม่ถึง30วัน สมัครวันที่26 มีนา แต่วันที่8เมษาเราเข้าไปมันขึ้นบัญชีเราใช้ไม่ได้ ควรทำไงดีคะ เราสมัคร 99บาท คือมันก็เสียดายตังและเสียดายความรู้สึกมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูnetflixในแอปraveไม่ได้เกิดจากอะไรคะ
ก็คือดูเน็ตฟลิกซ์ไม่ได้ค่ะ เข้าไปดูกับเพื่อนก็กดเริ่มวีดีโอไม่ได้ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร บัญชีเน็ตฟลิกซ์ก็เชื่อมแล้วนะคะ เราใช้แพ็คเกจ99อะค่ะ หรือว่าต้องเป็นแพ็คเกจอื่นรึเปล่าคะ? ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะTvT
สมาชิกหมายเลข 7880085
เน็ตaisผ่านแอปธนาคาร
เติมเน็ตaisผ่านแอปกรุงเทพหักตังค์ในบัญชีแล้วเน็ตไม่เข้าเน็ตไม่มี #เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8966811
ยกเลิกโปรเสริมทรู
เน็ตไม่จํากัด เร็ว 15 Mbps จํานวน 30GB หลัง จากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาที่ละ 99สต. และ WiFi ไม่จํากัด ราคา 200 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินาน 6 เดือน) -ย
สมาชิกหมายเลข 8964004
ล็อกเอาท์Netflixบ่อยๆจะเป็นอะไรไหม??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราอยากสมัครแพ็คเกจเน็ตฟลิกจอเดียว 99 บาท แต่เราอยากสลับดูทั้งในแท็ปเล็ตและในมือถือเลยอ่ะค่ะ เราเลยจะล็อคอิน-ล็อคเอาท์ทุกครั้งเมื่อจะเปลี่ยนเครื่องที่ใช้ดู เราเลยสงสัยว่าถ้าเร
สมาชิกหมายเลข 6300454
งานเด็กเสริฟ์ เสาร์อาทิตย์ คุ้มมั้ย ?
สวัสดีดีค่ะ อยากจะขอสอบถามความคิดเห็นใครหลาย ๆ คนหน่อยค่ะ ว่าเราควรทำงานนี้ต่อดีมั้ย พอดีว่าเราเป็นเด็กอายุ 16 นะคะ กำลังจะขึ้น ม.5 ปัจจุบันตอนนี้ แม่ไม่มีงานทำค่ะ พ่อก็มีบ่างไม่มีบ้าง ( จากที่ทำงาน s
สมาชิกหมายเลข 8734743
Netflix ใครไม่ชัดแบบเราบ้างคะ
เกริ่นก่อนนะคะ เดือนที่แล้วเราเติม Netflix 1จอ ราคา99บาท แต่คุณภาพเหมือนจะลดลงหรือเปล่า เพราะวิดีโอมันเบลอมาก ภาพแตกสุดๆดูไม่ชัด เหมือนมันแค่144p ดูหนังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ จนมาเดือนนี้เราเติมอีกครั้ง ด
สมาชิกหมายเลข 8435326
เน็ตรายวัน my
อยากทราบว่า *906*11# คือเน็ตหรืออะไรคะ พอดีจะสมัครเน็ตรายวัน แล้วสมัครตัวนี้มันไม่มีเน็ตเลยค่ะ เสียดายตังที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 8918899
เน็ตฟลิกหักเงินสองรอบทำไงดีคะ
คือเรามีบัญชีเน็ตฟลิกค่ะแต่smsเด้งว่าเน็ตฟลิกหักเงินเราเลยงงว่าเราเพิ่งจ่ายไปเอง ควรทำยังไงดีคะ เงินตั้ง400กว่าบาท มันจะคืนให้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5802415
เน็ต ais
สมัครเน็ตais ไป แต่ข้อความไม่เข้าเลยค่ะ ตังก็หักไปแล้ว แต่เน็ตใช้ไม่ได้ผสมัครผ่านธนาคารค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8352372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ซีรีส์ออนไลน์
Socialphobia (ภาพยนตร์)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ดูไม่ถึง30วัน