หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่มีพนักงานหรือคะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผ่านมา40นาทีแล้วค่ะเราไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจากทรูเลย มีแต่บอกยินดีดูแลแต่ไม่มาตอบในinboxเลยต้องการดูแลจริงหรือเปล่านองกระทู้มารีบคอยแต่ไม่ตอบข้อความinboxเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
7-11Devilery มาตรฐานส่งกี่นาที
ได้รับการติดต่อ แก้ไข และคืนเงินเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7132394
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงแม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปและจากหลังไมค์ในพันทิพย์แล้วก็ยังโดนซ้ำ
< ผมเคยเป็นช่างซ่อมมือถือ ในศูนย์ ซัมซุง และเปิดร้านที่ mbk > ใช้ sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงหรืออื่นๆที่มาหักเงินเรา แม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปแล้วและยกเลิกจากหลังไมค์ในพัน
สมาชิกหมายเลข 2705902
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
True ช่วยเป็นหนึ่งเดียวกันหน่อยได้ไหมครับ งง มาก
วันนี้ผมอยากรู้ข้อมูลเรื่อง Sims เทพ ตอนแรก ก็โทรไปถาม True Call Center ซึ่ง Call Center ตอบไม่ได้ บอกให้ไปถาที่ True Shop พอตกเย็น ผมไปที่ True Shop ก็บอกว่า Sims เทพตอนนี้มี แค่ 2 Package ที่ขายกันใ
สมาชิกหมายเลข 9063185
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่มีพนักงานหรือคะ