เติมเงิน one to call ผิดเบอร์

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

รบกวนสอบถามค่ะ เมื่อเช้าทำการเติมเงิน one to call ผ่านแอพธนาคาร แต่กดเบอร์ผิด ทีนี้ส่งเอกสารผ่าน line ais contact center ไป อัพเดตล่าสุดคือ 14.53 ที่ได้อัพเดตเอกสารเพิ่มเติมไป ตอนนี้ยังไม่มีการคืนเงินค่ะ ปกติใช้เวลานานขนาดนี้เลนหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่