หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ตอนนี้ที่ ต.บึงซำอ้อ จ.ปทุมธานี สัญญาณ มือถือเครือข่ายทรูมีปัญหามั้ยครับ ใช้ แพคเกจ 4Mb สปีดเทสได้ไม่ถึง 1 มาหลายวันมากแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ เจอ แต่นังมะลิ.. รีสตาร์ทโทรศัพท์ก็แล้ว กดรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่รู้กี่รอบและก็ยังได้ความเร็วแค่นี้ จะแก้ไขยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ต truemove H 4G ช้ามาก
ผมเคยใช้ 4G+ extra fun unlimit 1099 เครือข่ายแจ้งเปลี่ยนเป็น Super save 1099 เมื่อ 10-08 รอบบิลใหม่ที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าเน็ตช้ามาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รีเซ็ตสัญญาณ นั่นนี่ไม่มีอะไรดีขึ้น 3 - 4 วันคือผมใ
สมาชิกหมายเลข 1062100
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
เน็ตบ้านทรูไวไฟช้ามาก
รบกวนรีเซ็ตสัญญาณเน็ตใหัหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
เน็ตทรู มีปัญหา ทั้งสัญญาณ และ คอลเซ็นเตอร์
ก่อนอื่น ต้องบอกว่าที่บ้านวางใจ ใช้บริการทรูมายาวนาน ทุกๆบ้านที่มี 3 แห่ง ทั้งอินเตอร์เน็ต เบอร์โทร ทรูวิชั่น และเบอร์บ้าน แต่ช่วงนี้ รู้สึกอินเตอร์เน็ตทรู มีปัญหาบ่อยมาก สัญญาณขาดหาย ต้องโทรไป ให้
kid_kaito
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ทรู สัญญาณ ห่วยมาก
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ รีเซ็ตสัญญาณ หลายรอบก็ไม่หาย พื้นที่ ในชุมชนแท้ๆ ขึ้นแต่ 3 จี 4 จี ไม่มีสัญญาณเลย แย่มากๆ สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วมั่ง
สมาชิกหมายเลข 828323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่า