หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟใช้งานซิมไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พอตั้งกระทู้ไปแล้วพนักงานรีบตอบ พอมาหลังไมค์ไม่ตอบกันสะงั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูไม่ได้เลย ทำไงดีครับ
โทร 1242 มา 3 ชั่วโมงแล้ว คือไม่มีพนักงานรับสายหรอ เติมเงินเข้าไปก็หัก สมัครบริการไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9213976
ซิมเน็ตทรูหมดอายุ แต่มีข้อความอัตโนมัติให้ต่ออายุ
ซิมเน็ตรายปีทรูหมดอายุ ซึ่งข้อความแจ้งให้เติมเงินแต่พอเติมแล้วระบบไม่ตัดเงินทีนี้จะต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8024964
ใช้งานอินเตอร์เน็ต True ไม่ได้
ผมใช้ซิมรายปี จะหมดอายุวันเสาร์นี้ เหลือเวลาอีก 3 วันถึงจะหมดอายุ แต่ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้เลย ทั้งอินเทอร์เน็ต ทั้งโทร ฝากทรูช่วยดูด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7850573
ย้ายค่าย
ย้ายค่าย AIS มา true แต่กดเปิดใช้งานซิมไม่ได้ พนักงานให้ กด*9292 โทรออก เปิดไม่ำด้
สมาชิกหมายเลข 8054892
สอบถามครับ
ทรูไฟเบอร์ 9611224468 ขอเปิดสัญญาณทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7617673
ลงทะเบียนซิมเองใน True Iservice
คือผมจะลงทะเบียนซิมเองตั้งแต่เมื่อวาน ทางระบบ True Iservice ก็มีปัญหา สุดท้ายรอจนเช้า พอเข้าใช้งานได้ก็กลายเป็นว่ายังลงทะเบียนซิมไม่ได้อีก พอเริ่มลงทะเบียน ก็จะขึ้นแค่ " ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจ
สมาชิกหมายเลข 8269187
รบกวนยกเลิกเน็ตทรู320MBให้หน่อยค่ะ กลัวเรียกเก็บเงินภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 9157305
เน็ตทรูขึ้นสีแดง
เน็ตทรูขึ้นสีแดง แล้วขึ้น เชื่อมต่อแล้วแต่ไม่มีเน็ต มันคืออะไรคะ แก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3767654
ซิมทรูไม่ได้ใช้งานเกิน 1 ปี กลับมาใช้ไหมได้ไหมครับ
คือซิมไม่ได้ใช้งานนานมาก ใส่ซิมเข้าเครื่องแล้วไม่มีสัญญาณครับ แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7776909
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟใช้งานซิมไม่ได้