หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
โทรหา ais Call Center 4 รอบ รอสายอยู่ประมาณ 10 นาที โดนตัดสายทิ้งทั้ง 4 รอบ หมายความว่าไงครับ รบดวนติดต่อกลับด้วย 0982494149
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
True คิดค่าเน็ตเกินจริง ติดต่อ call center ยากมาก
เพิ่งจ่ายไปก็ยังขึ้นยอดพันหนึ่ง มาอยู่ดีงง พยายามติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบห่วยๆ แนะนำวิธีย้ายค่ายหน่อยครับ เบื่อจัง อุปกรณ์เสียมาเป็นปีก็หาวิธีสอบถามไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนยังไง ติดต่อคนไม่ได้เลยบร
ชอบเร่งเครื่องป่าว
AIS เติมเงิน แต่เงินหายตลอด
โทรศัพท์เรามีสองเครื่องค่ะ ใช้AISทั้งสองเครื่องและใช้คนเดียว เครื่องแรกใช้ระบบเติมเงิน เครื่อง2้แบบรายเดือน แบบรายเดือนไม่พบปัญหาอะไรค่ะ จ่ายเท่ากันทุกเดือน แต่ตัวเติมเงินมีปัญหามากค่ะ เติมเท่าไหร่หา
ไอ้หมาอ้วน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้