คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 09/05/2018 เวลา 20.14 น.
สมายล์-กานพลูเข้ามาอัพเดทข้อมูลนะคะคุณ สมาชิกหมายเลข 788780 จากการตรวจสอบหมายเลข AIS Fibre 880013xxxx พบว่าทางทีมช่างได้เข้าไปแก้ไขปัญหาในการใช้งานให้กับคุณในวันที่ 08/05/2018 เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 21.36 น
จากข้อมูล ทีมเทคนิค AIS Contact Center ได้ติดต่อกลับ และ ขอรับเรื่องตรวจสอบและแก้ไข จะแจ้งผลให้ทราบเบื้องต้นภายในวันที่ 07/05/2018 ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ปอกี้ มาดูแลข้อมูลค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 788780
ขออภัยสำหรับการติดต่อ AIS FIBRE Contact Center 1175 ด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจ AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงจาก AIS เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้เร่งเพิ่มผู้เชี่ยวชาญให้มีปริมาณมากขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า AIS Fibre ตลอด 24 ชม. ค่ะ
สำหรับปัญหาที่พบประสานงานให้แล้วค่ะ ทีมเทคนิค AIS Contact Center จะติดต่อกลับภายใน 3 ชม.ค่ะ
สมายล์-กานพลูเข้ามาอัพเดทข้อมูลนะคะคุณ สมาชิกหมายเลข 788780 จากการตรวจสอบหมายเลข AIS Fibre 880013xxxx พบว่าทางทีมช่างได้เข้าไปแก้ไขปัญหาในการใช้งานให้กับคุณในวันที่ 08/05/2018 เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 21.36 น
จากข้อมูล ทีมเทคนิค AIS Contact Center ได้ติดต่อกลับ และ ขอรับเรื่องตรวจสอบและแก้ไข จะแจ้งผลให้ทราบเบื้องต้นภายในวันที่ 07/05/2018 ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ปอกี้ มาดูแลข้อมูลค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 788780
ขออภัยสำหรับการติดต่อ AIS FIBRE Contact Center 1175 ด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจ AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงจาก AIS เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้เร่งเพิ่มผู้เชี่ยวชาญให้มีปริมาณมากขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า AIS Fibre ตลอด 24 ชม. ค่ะ
สำหรับปัญหาที่พบประสานงานให้แล้วค่ะ ทีมเทคนิค AIS Contact Center จะติดต่อกลับภายใน 3 ชม.ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ais fibre ใช้เน็ตไม่ได้ Call center ไม่รับสาย หมายความว่าไงครับ?
หมายความว่าไงครับ ช่วยตอบด้วยครับ ais