LAZADA ส่งคืนของ ของสูญหาย ไม่ได้เงินคืน !!!!

ตามเรื่องทั้งทางแชทและโทร สุดท้ายพนักงานโทรกลับบอกสรุป ให้ไปแจ้งความ ให้ไปร้อง สคบ.เอง ........
เราว่าแล้วต้องเกิดขึ้นอีก ครั้งนี้ครั้งที่3  ที่ส่งของคืนเงิน และทำของ หาย ขนส่ง ส่งสลับร้านค้า และระบบ ขึ้นมาว่าปฎิเสธคืนเงิน. โทรไปแจ้งร้องเรียนเกิน20ครั้ง พนักงาน ก็จะตอบตามที่เรียนมาว่า....จะประสานงานตามเรื่องด่วน ด่วน มาเป็นเดือน ของส่งไป สุดท้ายจ่า พนักงาน โทรกลับมา ลูกค้า ต้องการ เงินคืน ที่เร่าส่งของคืนไป การจัดการ ความรับผิดชอบ ต้องเกิดกับขนส่ง และLAZADa แต่พนีกงานบอก ถ้าเกิดส่งของตีกลับมา และหาย ลูกค้า ต้องรับผิดชอบเอง  แต่ตอนนี้ ยังตามหาของไม่เจอ อยากจะถามจริงๆ LAZADA ใช้ระบบ ส่งโทรเลข หรอ ลูกค้าส่งหลักฐานทุกอย่างผ่านทั้งทางแชท ไปหมด ยังจะบอกให้เราส่งอะไรอีกตามรูปเลย

ของ ที่ตามหาจ่า
เครื่องฟอกphilip ราคา3887 หายไปอย่างไรร่องรอย แต่ มีพนีกงานมารับของนะที่บ้าน กล่องวรจรปิดมี เออ แต่ของหาย หาไม่เจอ ไม่รับผิดชอบ โทรไปบอก ประสานงาน......คงรอต่อไป.  ถ้าจะซื่อครั้งต่อไป จ่ายเงินสด ตรวจดูของ เลย ชัเาขะไม่เอาตัดผ่านบัตร เครดิตอีกแล้ว. เพราะเวลาขนส่งมาส่งของ วางแล้วก็ไปเลย ไม่มีเวลามาเช็คของและคืน พอทำเรื่องคืน เจอปัญหาแบบนี้
ครั้วนี้. ชั้นเจอมา ครั้งที่3แล้ว ไม่ใช่อุบัติเหตุและละ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่