1. ทรูโทรมา ด้วยเบอร์ 1242 มอบสิทธิ์ในการต่อแพ็กเกจรายปีให้ แจ้งยอด 1590 (ไม่ใช่เจ้าที่แต่เป็น Bot)
2.รอเราใช้ซิมนี้มา 2 ปี แล้ว ปีที่แล้วมีข้อความส่งมา ก็เติมไป ใช้งานได้ปกติ รอบบนี้คือแบบใช้โทรมา เราก็ไม่เอ๊ะใจ แล้วก็เติมเงินเข้าไป 1600 บาท
3. เติมครั้งที่ 1 / 1000 บาท เติมครั้งที่ 2 / 600 เป็น 1600 บาท
จากนั้น เวลา 15.26 น. วันที่ 4 เมษา
มีข้อความเข้า “ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 200.46 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 05/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา”
เราก็คิดว่าราคาแรกน่าจะไม่รวม vat เลยเติมไป “คุณเติมเงิน 210.0 บาท มียอดคงเหลือ 1799.54 บาท ใช้ได้ถึง 04/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
อันนี้เติม เพิ่มครั้งที่ 3 / 210 บาท
จากนั้น เวลา 20:55 มีข้อความเข้าอีก “ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 7.58 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 05/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา”
เราก็เติมยอดเล็กน้อย “คุณเติมเงิน 10.0 บาท มียอดคงเหลือ 1792.42 บาท ใช้ได้ถึง 04/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
ตื่นมาวันนี้วันที่ 5 เมษา เวลา 8:07 น. ข้อความเข้าอีก ”ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 22.19 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 06/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา“
เราก็เติมอีก “คุณเติมเงิน 30.0 บาท มียอดคงเหลือ 1797.81 บาท ใช้ได้ถึง 05/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
คำถาม
1. จะให้เติมอะไรหลายๆรอบ
2. ยอดเงินคงเหลือหลังเติมมัน ไม่ตรงกับที่เติมไหม
3. ปิด เน็โเบอร์นี้ไว้ตลอด ใช้แต่ WiFi ที่บ้าน ไม่มีเหตุที่เงินจะถูกหักเพราะโทรหรือใข้อินเตอร์เน็ต
ทรูทำขนาดนี้เกินไปไหม
2.รอเราใช้ซิมนี้มา 2 ปี แล้ว ปีที่แล้วมีข้อความส่งมา ก็เติมไป ใช้งานได้ปกติ รอบบนี้คือแบบใช้โทรมา เราก็ไม่เอ๊ะใจ แล้วก็เติมเงินเข้าไป 1600 บาท
3. เติมครั้งที่ 1 / 1000 บาท เติมครั้งที่ 2 / 600 เป็น 1600 บาท
จากนั้น เวลา 15.26 น. วันที่ 4 เมษา
มีข้อความเข้า “ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 200.46 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 05/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา”
เราก็คิดว่าราคาแรกน่าจะไม่รวม vat เลยเติมไป “คุณเติมเงิน 210.0 บาท มียอดคงเหลือ 1799.54 บาท ใช้ได้ถึง 04/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
อันนี้เติม เพิ่มครั้งที่ 3 / 210 บาท
จากนั้น เวลา 20:55 มีข้อความเข้าอีก “ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 7.58 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 05/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา”
เราก็เติมยอดเล็กน้อย “คุณเติมเงิน 10.0 บาท มียอดคงเหลือ 1792.42 บาท ใช้ได้ถึง 04/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
ตื่นมาวันนี้วันที่ 5 เมษา เวลา 8:07 น. ข้อความเข้าอีก ”ทรู ขอแจ้งยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการต่ออายุแพ็กเกจ 1790.00 บาท ขาดอีก 22.19 บาท เพื่อดำเนินการต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติ กรุณาเติมเงินให้ครบภายในวันที่ 06/04/2025 ก่อนเวลา 10.00 น. ขออภัยหากท่านดำเนินการสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมา“
เราก็เติมอีก “คุณเติมเงิน 30.0 บาท มียอดคงเหลือ 1797.81 บาท ใช้ได้ถึง 05/04/2026 . เช็กยอดเงิน วัน และเน็ตคงเหลือ tmvh.co/check (ไม่เสียเน็ต)”
คำถาม
1. จะให้เติมอะไรหลายๆรอบ
2. ยอดเงินคงเหลือหลังเติมมัน ไม่ตรงกับที่เติมไหม
3. ปิด เน็โเบอร์นี้ไว้ตลอด ใช้แต่ WiFi ที่บ้าน ไม่มีเหตุที่เงินจะถูกหักเพราะโทรหรือใข้อินเตอร์เน็ต