หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงาน ais ติดต่อยากจังครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมกดจองคิวติดต่อพนักงาน 1175 มาเป็นชั่วโมงแล้วครับ มีเรื่องด่วนอะไรพึ่งพาไม่ได้เลย ผมเลยอยากรู้ว่า ถือสายรอ กับจองคิวไว้ อันไหนจะเร็วกว่ากันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
เน็ตบ้าน เอไอเอสไฟเบอร์ ย้ายจุดติดตั้ง
อยากถามว่า สรุปต้องติดต่อย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านที่ใครคะ จะได้ไม่เสียเวลา ถามอีกข้อว่า สามารถร้องเรียนพนักงานสาขาได้มั้ย ? ที่ไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านด่วน เนื่องจากย้ายบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7624206
AIS เดี๋ยวนี้โทร 1175 ไม่มีคนแล้วหรอ
Ais ติดต่อมาหาแล้วรับไม่ทันพอโทรกลับให้รอสาย 20กว่านาทีก็คิวไม่ว่างตลอด แถมตอนแรกบอกถ้าระบบขึ้นให้สำรองคิวให้กด 1 ก็ไม่มีการให้สำรองคิว โทรหาหลายรอบมากแต่ละรอบดกือบ 20 นาที เว้นหลายชั่วโมงโทรก็ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6198806
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ได้ใบเตือน MK ผมควรเปลี่ยนงานเลยไหม
คือผมลางานไปเมื่อวันที่ 15ที่ผ่านมา เนื่องจากผมปวดหัว เขาให้ไปเอาใบแพทย์ ผมเป็นพาร์ทไทม์ประจำร้าน แต่วันนั้นผมไปโรงพยาบาลแล้วรอคิวนานมากๆผมเลยมารอเอาใบแพทย์ที่คลินิคซึ่งผมไม่รู้ว่าราคามันแพงมาก600แหนะ
สมาชิกหมายเลข 6396268
โทรศัพท์ค่าย AIS ใช้ทำธุรกรรม โทร ไม่ได้ทั้งวันครับ
โทรศัพท์โทรไม่ได้ ทำธุรกรรม อะไรไม่ได้ โทร 1175 ก็ให้ติดต่อกับ AI มาทั้งวันก็ไม่รู้เรื่อง ขอความช่วยเหลือด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 2127447
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
Ais ไม่มีมนุษย์ให้ติดต่อสอบถามแล้วหรอ
คือจะติดต่อพนักงานขอaisมันยากจัง เบอร์1175 อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้ติดต่อคนเลย อุ่นใจในแอพก็ไร้ประโยชน์อะบอกตรงๆเลย ต้องติดต่อหน้างานอย่างเดียวเลยหรอเดี๋ยวนี้ มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานAisที่เป็นมนุษย์บ้า
สมาชิกหมายเลข 4206024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงาน ais ติดต่อยากจังครับ