Samsung finance+

ก่อนต้องขอแจ้งก่อนนะคะ เป็นการรีวิวครั้งแรก หากผิดพลาดยังไง แนะนำได้นะคะ

​🔥🔥​สด ๆ ร้อน ๆ ​เลยค่ะ ตอนนี้รอเครื่องอยู่ ติดต่อทาง Samsung ไม่ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะช่องทางไหน มาที่หน้าร้านน้องพนักงานก็พยายามหาทางปลดให้ แต่ก็ยังไม่ได้ ไม่ทราบว่าทาง Samsung จะมีการรับผิดชอบอะไรไหมคะ กับการที่ลูกค้าต้องมาเจอสถานการณ์แบบนี้ ทั้ง ๆ ที่จ่ายไปแล้ว

ทุกวันนี้การใช้ชีวิต​ ก็แทบจะอยู่ในโทรศัพท์เลยก็ว่าได้นะคะ หากคุณเรียกตัวเองว่าระบบ ก็ไม่ควรจะเกิดปัญหาแบบนี้นะคะ

อย่างน้อยช่องทางติดต่อ ควรใช้งานได้จริงค่ะ เพื่อการแก้ปัญหาที่ทันท่วงที หากรับฟังแล้วนำไปแก้ไข ก็ขอบคุณมากค่ะ

📍​ปล. การแก้ไข คือการที่ปัญหาจะไม่เกิดซ้ำอีกนะคะ

*​เครื่องที่ใช้ติดต่อ คือเครื่องของเรา ส่วนเครื่องที่โดนล็อกคือเครื่องของแม่เรา ซึ่งทั้งสองเครื่องใช้บริการ Samsung finance

✅​หากเพื่อน ๆ มีประสบการณ์ มาแชร์กันนะคะ
✅​ที่เราพยายามทำอะไรสักอย่าง เราอยากทราบว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง /​ตอนนี้รู้แล้วค่ะ ว่าทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากรอ...  




อันตอนเครื่องล็อกค่ะ


อันนี้ตอนติดต่อ LINE official ค่ะ ติดต่อไปก่อน 1 วันค่ะ อีกวันเครื่องล็อกเลยค่ะ (วันนี้ 4-4-68)


อันนี้ตอนพยายามติดต่อด้วยเบอร์โทรฯ ​ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่