หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน Samsung Finance Plus จากนั้นแอปไม่ตัดยอดคะ?
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
Samsung
ละตอนนี้เครื่องขึ้นแจ้งเตือนว่าจะล็อค ทั้งๆที่ชำระไปตั้งแต่วันที่17/03/68แล้ว
กำหนดชำระวันที่1ของทุกเดือนแต่เราชำระล่วงหน้าตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Finance+
ถ้าเราผ่อนโทรศัพท์มือถือในแอป Samsung Finance+ ถ้าหากถึงวันกำหนดชำระแล้วเรายังไม่จ่าย หรือจ่ายช้า 1อาทิตย์ โทรศัพท์จะถูกบล็อคมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9179907
samsung finance plus
ชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นในระบบ ควรทำไงดี กลัวเครื่องจะล็อค samsung finance plus
สมาชิกหมายเลข 8065622
samsung Finance จ่ายแล้วยอดไม่อัปเดทจนเครื่องล็อค
samsung Finance จ่ายแล้วยอดไม่อัปเดทจนเครื่องล็อค ชำระไปตั้งแต่วันที่ 31/03/68 ยอดไม่อัปเดทติดต่อใครไม่ได้จนเครื่องล็อค ติดต่อ samsung ไม่ได้เลย แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 7860856
จ่ายsamsung finance plusแล้วไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว
คือเราจ่าย samsung finance plus หลังจากจ่ายแล้ว ทางแอพไม่ขึ้นว่าจ่าย เราทำไงได้บ้าง ตอนนี้กลัวเครื่องจะล็อค #samsung #samsungfinanceplus
สมาชิกหมายเลข 7665692
ร้องเรียน Samsung Finance Plus
ร้องเรียน Samsung Finance Plus ตามหัวข้อเลยค่ะวันนี้จะมาร้องเรียนเนื่องจากเราชำระค่างวดสินค้าหมดแล้ว แบบหมดไปนานมากๆแล้วจนเมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งของเรากรณีของเรามีเงินที่สามารถดึ
สมาชิกหมายเลข 8758860
อยากเปลี่ยนที่ส่งใบเสร็จ SG Finance
อยากเปลี่ยนที่ส่งใบเสร็จ SG Finance เนื่องจากไม่ได้อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนแล้ว สามารถเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4416565
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ไม่ขึ้นว่าจ่ายทำไงดีครับ
คือเราจ่าย samsung finance plus ตอนที่แอพแจ้งเตือนเข้ามา เลยกดเข้ามาจ่ายทันทีเลยครับ หลังจากจ่ายแล้ว ทางแอพไม่ขึ้นว่าจ่าย เราทำไงได้บ้างครับ ตอนนี้กลัวเครื่องจะล็อค
สมาชิกหมายเลข 7532309
จะปิดซิมทรู !! แต่ไม่แฟร์กับเราเลย
เริ่มเลยคือ ซิมเรามีสัญญาให้ใช้เกิน 6 เดือน ซิมทรูของเราหมดสัญญาวันที่ 5 / 12 / 68 ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 12 ของทุกเดือน 499 ต่อเดือนไม่รวม vat แล้ว พอเรารู้ว่า หมดสัญญาแฃ้ว เราจึงไปที่ศูนย์ ทรูมูฟค่ะ ใน
สมาชิกหมายเลข 6373681
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
น้องได้รับข้อความจาก NT DEBT มันคืออะไรหรือคะ
5030152897@cinternet รหัสลูกค้า700398737 ค่าใช้บริการของท่าน เลยวันครบกำหนดชำระแล้ว โปรดชำระค่าบริการได้ที่ nt SHOP ,ตัวแทน หรือชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE@NTPLC ภายในวันที่ 03/12/2568 หากพ้นกำห
สมาชิกหมายเลข 7741220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน Samsung Finance Plus จากนั้นแอปไม่ตัดยอดคะ?
กำหนดชำระวันที่1ของทุกเดือนแต่เราชำระล่วงหน้าตลอด