หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เติมเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
True iService
คือผมเติมเงินไปแล้ว50บาท เติมทางทรู วอเล็ท ตัดยอดเเล้วเรียบร้อย แต่ยอดเงินในซิมขึ้นว่ายอดเงินคงเหลือ0.00บาท เลยโทรไป1242 เเต่ก็เหมือนคนที่สนทนาด้วยเป็น Ai คุยกันไม่รู้เรื่อง เลยไปคุยที่live chat แต่ก็รอนานมาก ผ่านมา2-3ชม.เเล้ว ไม่มีการตอบกลับข้อความผมเลย เลยอยากขอความช่วยเหลือมีใครสามารถบอกช่องทางการติดต่อ เพื่อช่วยเรื่องนี้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อย
เติมเงินไปทำไมไม่ต่อโปรให้ พอโทรไป1242หักเงินอีก หมายความว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ มีจ้อความให้เติมเงินเพื่อต่อโปร พอเติมแล้ว ไม่ต่อให้ แต่หักเงินในส่วนที่เน็ตเดินคืออะไรวะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ให้ฟังแต่เพล
สมาชิกหมายเลข 9084605
ขอชื่อชมเจ้าหน้าที่ทรูมูฟcc1242
จนท.ผู้ชายชื่อคุณสุราช (เขียนผิดขออภัยนะคะ) ไม่รู้ว่านามสกุลอะไร ขอบคุณจากใจค่ะ เราเติมเน็ทผิดเบอร์เติมเองผ่านทรูวอเล็ท ซึ่งเป็นความผิดพลาดของเราเอง โทรไปทรูมฟ ทรูมูฟบอกให้ติดต่อไปที่1242ทรูวอเลท แต่ท
สมาชิกหมายเลข 2119592
call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ
เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT) ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00 เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (
สมาชิกหมายเลข 9086079
ติดต่อเบอร์ทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยคุยกับ AI อย่างเดียว
ติดต่อเบอร์มือถือทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยเจอแต่ระบบ AI ตอบคำถามแก้ปัญหาไม่ได้ให้ติดต่อยังไงช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยมะลิคือ AI แบบนี้ไม่ควรมีสร้างความปวดหัวอย่างเดียวเจ้าหน้าที่ได้เห็นแล้วช่วยตอ
สมาชิกหมายเลข 3046387
ต้องการยกเลิกแพ็คโทรฟรี60นาที ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรูมูฟ(เติมเงิน) ทำยังไงดีครับโทร 1242 ก็ไม่เคยติดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9050406
ติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้เลย โทร1242 รอจนเงินหมดไป200ก็ยังไม่ได้คุย แดกเงินกูฟรี
ติดต่อยากชิปหายเลยทูมูฟเนี่ย เติมเงิน200 ให้ถือสายรอจนเงินหมดไป200 หลอกให้กูรอจนเงินหมด แล้วอยู่ดีๆก็มาอายัดบัชชีกูเฉยเลย มีเงินในวอเล็ท 6000 ทำ :)ไรไม่ได้เลย ไอ่ทรูมูฟหัดอ่านด้วย มาอายัดไปโดยที่กูไม
สมาชิกหมายเลข 9067590
ทรูมูฟหักเงินค่าเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ซ้ำ 2 รอบ
คือเราพยายามโทรติดต่อ 1242มา1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มันหักเงินเราจากบัญชีธนาคาร 350บาท เมื่อวาน วันที่ 29กันยายน2568 มันก็หักเงินเราไปแล้ว 350 บาท ตอนเวลา 20:37น.แล้
สมาชิกหมายเลข 9070158
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
เติมเงินaisผ่านtruemoneyได้ไหม
Ok เข้าเรื่องกับเลยดีกว่าเมื่อวานผมไปเติมเงินเข้าวอเล็ท จะไปซื้อของออนไลน์แต่มันมาสะดุดตากับสิ่งหนึ่ง คือ โปรโมชั่น เติมเงินรับเงินคือ 50% มันน่าสนใจมากเลยกดซื้อไปด้วนกำลังเงินที่ยังคงเหลืออยู่
สมาชิกหมายเลข 5668655
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เติมเงินไม่เข้า