คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5372018 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ จากการตรวจสอบข้อมูลในระบบมีเจ้าหน้าติดต่อกลับที่หมายเลขที่ลงท้ายด้วย 4521 มากกว่า 3 ครั้ง พร้อมกับส่ง SMS นัดหมายเพื่อติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติตต่อได้จึงขออนุญาตแจ้งข้อมูลทางพันทิปนะคะ
ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนโปรโมชั่นมีผล วันที่ 13/05/2025 เวลา11:05:09 น. เรียบร้อยแล้ว กรณีเปลี่ยนโปรโมชั่นกลางรอบบิลระบบจะเฉลี่ยค่าบริการและปริมาณการใช้งาน ซึ่งสามารถตรวจสอบได้เพิ่มเติมผ่าน App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ให้ข้อมูลการตดิต่อกลับเรียบร้อยนะคะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนโปรโมชั่นมีผล วันที่ 13/05/2025 เวลา11:05:09 น. เรียบร้อยแล้ว กรณีเปลี่ยนโปรโมชั่นกลางรอบบิลระบบจะเฉลี่ยค่าบริการและปริมาณการใช้งาน ซึ่งสามารถตรวจสอบได้เพิ่มเติมผ่าน App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ให้ข้อมูลการตดิต่อกลับเรียบร้อยนะคะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเย็น รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากมัตติกา และ AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ขอระบายหน่อยนะ หลังจากโทร 1148 จนท.บอกว่าผม จะให้จนท.เซเรเนด ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง