เมื่อวานมีลูกค้ามาซื้อของที่ร้าน ประมาณ6โมงกว่า ได้สแกนQR code ชำระเงิน เงินถูกตัดจากบัญชีลูกค้า2400บาท แต่ไม่เข้าทางแอปBeMerchant ทางเราคิดว่าระบบอาจจะล่าช้าเลยขอทางลูกค้าถ่ายสลิปไว้ สักพักนึงยอดยังไม่เข้าก็เลยลองเอา บช อื่นสแกนอีกที ปรากฎว่าเข้าปกติ จะมีแค่ยอด2400บาทที่ไม่เข้า
เลยลองสแกน QR codeจากสลิปที่ขอถ่ายจากลูกค้าไว้ ก็แจ้งว่าโอนสำเร็จแล้ว แต่เงินก็ยังไม่เข้าร้าน
ทางร้านโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ นานนนนนนมากกกกกกก กว่าจะมีมนุษย์รับสาย คุยกันไม่ถึง1นาที ได้ความว่า ต้องติดต่อไปอีกเบอร์ ที่เป็นเบอร์ของ BeMerchantโดยตรง 026384848 เวลา08:30-18:00น. สรุปรอสายนานนนนนนอีก ประมาณครึ่ง ชม. กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอทราบข้อมูล เเล้วเอาไปเช็ค สรุปเช็คแล้วไม่มีรายการขึ้น ต้องให้เราส่งสลิปไปทางอีเมลเพื่อให้เค้าตรวจสอบอีกที ซึ่งทาง จนท ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะเช็คเสร็จเมื่อไร แล้วในกรณีถ้าตรวจเล้วไม่ได้อีกจะทำอย่างไร
สรุปประเด็นคือ เงินโอนสำเร็จแต่ไม่เข้าร้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่รู้ว่าจะได้ยอดคืนเมื่อไร ทางธ.ควรปรับปรุงตรงส่วนนี้นะคะ ขอบคุณค่า
ฺBeMerchant NextGen เงินไม่เข้า ติดต่อยากมาก
เลยลองสแกน QR codeจากสลิปที่ขอถ่ายจากลูกค้าไว้ ก็แจ้งว่าโอนสำเร็จแล้ว แต่เงินก็ยังไม่เข้าร้าน
ทางร้านโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ นานนนนนนมากกกกกกก กว่าจะมีมนุษย์รับสาย คุยกันไม่ถึง1นาที ได้ความว่า ต้องติดต่อไปอีกเบอร์ ที่เป็นเบอร์ของ BeMerchantโดยตรง 026384848 เวลา08:30-18:00น. สรุปรอสายนานนนนนนอีก ประมาณครึ่ง ชม. กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอทราบข้อมูล เเล้วเอาไปเช็ค สรุปเช็คแล้วไม่มีรายการขึ้น ต้องให้เราส่งสลิปไปทางอีเมลเพื่อให้เค้าตรวจสอบอีกที ซึ่งทาง จนท ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะเช็คเสร็จเมื่อไร แล้วในกรณีถ้าตรวจเล้วไม่ได้อีกจะทำอย่างไร
สรุปประเด็นคือ เงินโอนสำเร็จแต่ไม่เข้าร้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่รู้ว่าจะได้ยอดคืนเมื่อไร ทางธ.ควรปรับปรุงตรงส่วนนี้นะคะ ขอบคุณค่า