ฺBeMerchant NextGen เงินไม่เข้า ติดต่อยากมาก

เมื่อวานมีลูกค้ามาซื้อของที่ร้าน ประมาณ6โมงกว่า ได้สแกนQR code ชำระเงิน เงินถูกตัดจากบัญชีลูกค้า2400บาท แต่ไม่เข้าทางแอปBeMerchant ทางเราคิดว่าระบบอาจจะล่าช้าเลยขอทางลูกค้าถ่ายสลิปไว้ สักพักนึงยอดยังไม่เข้าก็เลยลองเอา บช อื่นสแกนอีกที ปรากฎว่าเข้าปกติ จะมีแค่ยอด2400บาทที่ไม่เข้า

เลยลองสแกน QR codeจากสลิปที่ขอถ่ายจากลูกค้าไว้ ก็แจ้งว่าโอนสำเร็จแล้ว แต่เงินก็ยังไม่เข้าร้าน

ทางร้านโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ นานนนนนนมากกกกกกก กว่าจะมีมนุษย์รับสาย คุยกันไม่ถึง1นาที ได้ความว่า ต้องติดต่อไปอีกเบอร์ ที่เป็นเบอร์ของ BeMerchantโดยตรง 026384848 เวลา08:30-18:00น. สรุปรอสายนานนนนนนอีก ประมาณครึ่ง ชม. กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอทราบข้อมูล เเล้วเอาไปเช็ค สรุปเช็คแล้วไม่มีรายการขึ้น ต้องให้เราส่งสลิปไปทางอีเมลเพื่อให้เค้าตรวจสอบอีกที ซึ่งทาง จนท ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะเช็คเสร็จเมื่อไร แล้วในกรณีถ้าตรวจเล้วไม่ได้อีกจะทำอย่างไร

สรุปประเด็นคือ เงินโอนสำเร็จแต่ไม่เข้าร้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่รู้ว่าจะได้ยอดคืนเมื่อไร ทางธ.ควรปรับปรุงตรงส่วนนี้นะคะ ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่