▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร
ซึ่งเราเป็นปลายทางบัญชีร้านค้า ลค.โอนจากกสิกรตั้งแต่ 15 พค. เราก็รอตามคำแนะนำว่าไม่เกิน 19:00 ของวันถัดไป ก็ยังไม่เข้า ติดต่อแบงก์ปลายทางของเราเอง แบงก์กรุงเทพ ก็ยังช่วยอะไรไม่ได้ เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่แอพ bemerchant nextgen ทำการในวันทำการอีก
อยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยแสดงความรับผิดชอบ ประสานงาน หรือให้ความคืบหน้า
ถึงจะเป็นยอดเล็กๆ แต่ก็อาจทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจก็ได้นะครับ
ใครมีช่องทางติดต่อให้ได้รับความช่วยเหลือ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ