หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ตอนแรกกดรับสิทธิ์ได้ค่ะ พอกดแล้วมันเด้งออก เลยจะกดใหม่แต่มันเป็นแบบนี้แล้ว แก้ยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ๊คเกจเสริม dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา 2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 3841865
Dtac มีปัญหาครับ sms ไม่เด้ง แล้วก็พอกดรหัสพวก *101# แล้วโทรออก ขึ้นว่ามีปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI
Dtac มีปัญหาครับ sms ไม่เด้ง แล้วก็พอกดรหัสพวก *101# แล้วโทรออก ขึ้นว่ามีปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMไม่มาถูกต้อง ลองหลายเบแล้วลิงครับยังเป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8031985
ซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วsmsไม่เด้ง
เรากดซื้อแพ็คเกจจากsmsที่ทรูทส่งมาว่า สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วันเพียง 53.50 บ. กด *888*10# ภายใน 18/05/2025 (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) แต่พอกดแล้วก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8819506
กดซื้อแพ็คเกจเน็ตจากsmsแล้วไม่เด้ง
เรากดซื้อแพ็คเกจจากsmsที่ทรูทส่งมาว่า สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วันเพียง 53.50 บ. กด *888*10# ภายใน 18/05/2025 (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) แต่พอกดแล้วก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8819506
สามารถกู้คืนแพ็คเกจที่ยกเลิกได้ไหม ทรูมูฟ
สมัครเน็ตแพ็คเกจใหม่ไป แต่แพ็คเกจเก่าที่เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติไม่ยกเลิกให้ เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ได้คำตอบคือให้กด *190# พอกดแล้วกลับยกเลิกทุกแพ็ค รวมถึงแพ็คเกจที่เพิ่งสมัครไป เป็นแบบ 6 เดือน สามารถทำอย
สมาชิกหมายเลข 5241737
ลูกค้าเก่าเกือบ 30 ปี ขอสอบถามทางเลือกต่อแพ็คเกจเดิมในเบอร์ใหม่ที่จะย้ายเข้ามา AIS
เราเป็นลูกค้า AIS มาตั้งแต่ยุค GSM รวมแล้วเกือบ 30 ปีค่ะ ไม่เคยย้ายค่าย ไม่เคยมีปัญหาใหญ่ และเชื่อมั่นในบริการของ AIS มาโดยตลอด ตอนนี้เรามีเบอร์หลักที่ใช้งานแพ็คเกจรายเดือนระดับสูง ซึ่งพอดีกับการใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8844077
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้ แอปมือถือ หรือ แอปมิจ งงมากสมัครให้เอง
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้ แอปมือถือ หรือ แอปอะไร งงมากสมัครให้เอง กดพลาดนิดเดียว= สมัคร แต่ยกเลิกยาก:) ใครมีวิธีบ้าง โทร 1678 = เสียเงินฟรีคุยระบบอัตโนมัติ กดยกเลิกในแอป ก็อุ๊ป มีข้อผิดพลาด จ
สมาชิกหมายเลข 7890913
ซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูแต่ไม่มีข้อความถึงการใช้งานได้
แย่มากเน็ตทรู ไปเติมแพ็คเกจเน็ตที่ตู้บุญเติมใส่เบอร์ถูกต้องแต่ไม่มีข้อความใช้งานได้แถมยังไม่มีอินเทอร์เน็ตอีกอย่างงี้ก็เสียเงินฟรีสิท่า เบอร์0829268176
สมาชิกหมายเลข 8228154
เน็ตAIS
เกิดจากใช้งานเน็ตaisเดือนละ200ทุกเดือนไม่ลดสปีดโดยปกติ จนมาถึงเมื่อวานมันเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่เดือน250แต่ก็มีข้อความเดิมว่าสามารถใช้งาแพ็คเกจจเดิมได้ แต่พอเติมเงินไปแล้วมันก็หักไปแค่125บาทในส่วนของแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 8835659
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตดีแทคให้ถูกลง
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตดีแทคให้ถูกลง หรือกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมก็ได้ ตอนแรกใช้รายเดือนเดือนละ212 แต่พอดีแทคcall center โทรมาบอกให้ทดลองใช้แพ็คเก็จใหม่ดูเดือนละ549 ถ้าอยากเปลี่ยนให้โทร1678 พอโทรไปก็เจอแ
สมาชิกหมายเลข 8842432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ Dtac