หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วsmsไม่เด้ง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เรากดซื้อแพ็คเกจจากsmsที่ทรูทส่งมาว่า สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วันเพียง 53.50 บ. กด *888*10# ภายใน 18/05/2025 (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง)
แต่พอกดแล้วก็ไม่มีsmsตอบกลับเลยค่ะ เงินก็ไม่ตัดด้วย ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
เน็ตทรู 4Mbps 150บาท 30วัน
ตอนให้เลือกเน็ตบอกเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอกดสมัครแล้ว sms ส่งมายืนยัน กลับบอกว่าเน็ตไม่จำกัดเร็ว 4 MB จำนวน 15 GB หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps งง แบบนี้ หลอกลวงชัดๆ
สมาชิกหมายเลข 8773956
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
อยากยกเลิกเน็ตทรูค่ะ
พอดีจะเปลี่ยนโปรเน็ตที่เคยใช้อยู่ พอไปดูแต่ละโปรในแอพ แล้วจะกดไปดูเน็ต แล้วมือไปกดตรงคำว่าซื้อเลย แล้วระบบก็ทำการซื้อเน็ตให้ทันที ทั้งๆที่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ ไม่มีหน้าเด้งมาให้ตรวจสอบแน่ใจว่าต
สมาชิกหมายเลข 7337204
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
อยากทราบว่าทำยังไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราเติมเน็ตไปเมื่อวันที่16แล้วก็ใช้มาถึงวันนี้แล้นี้มันมันมีแพ็คเกจเสริมด้วยเลยจะกดยกเลิกพอกดยกเลิกแพ็คเสริมทีนี้แพ็คเกจจริงดันโดนยกเลิกไปด้วยเน็ตตอนนี้ก็ใชไม่ได้แพอไปกดเบอร์ที่ตวจเแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 9019313
กดซื้อแพ็คเกจเน็ตจากsmsแล้วไม่เด้ง
เรากดซื้อแพ็คเกจจากsmsที่ทรูทส่งมาว่า สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วันเพียง 53.50 บ. กด *888*10# ภายใน 18/05/2025 (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) แต่พอกดแล้วก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8819506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วsmsไม่เด้ง
แต่พอกดแล้วก็ไม่มีsmsตอบกลับเลยค่ะ เงินก็ไม่ตัดด้วย ทำยังไงได้บ้างคะ