หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเดือนเมษายน วันนี้31/03/2568 แต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
TrueMoney
truemove H
True Money Wallet
จ่ายบิลก่อนวันตัดยอด 12/04/2568เดือนเมษายน วันนี้31/03/2568 แต่ยอดไม่ตัด มันตัดเข้าเดือนมีนาคมเหมือนเดิม
ช่วยแก้ไขหน่อยครับ อุตส่าห์จ่ายก่อนเป็นแบบนี้รอบหลังจะจ่ายไม่ตรงบิลแล้วนะ ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ ยังขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม?
จ่ายผ่านทรูวอเลทไปแล้ว ทำไงดีครับ จะให้จ่ายอีกรอบเหรอเกินไปป่าว จ่ายแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระคือไรนิ ทุกทีไม่เห็นมีปัญหาวันนี้เป็นไร ตื่นแล้วมาแก้ด้วย มะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย วันที่ทำรายการ 03 เม.ย. 256
สมาชิกหมายเลข 8722869
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
จ่ายบิล Netflix ผ่านทรูรายเดือนไม่ได้
จ่ายบิล Netflix ผ่านเบอร์ทรูรายเดือนไม่ได้ ปกติก็จ่ายผ่านทรูตลอด ทำไมตอนนี้จ่ายไม่ได้เเล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8607429
เน็ตทรูช่วงนี้เสียบ่อยมาก ไม่ถึงเดือน พังไปแล้ว5วัน
เนตทรูพังบ่อยมาก พังวันนึง ทั้งวัน 21-03-2568 12:00-20:25 31-03-2568 13:50-21:50 03-04-2568 13:30- 04:42(ของอีกวัน) 04-04-2568 10:30-04:40(ของอีกวัน) 09-04-2568 13:00- (พึ่งเป็นวันนี้)
joker119
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
ครั้งก่อนผมไปประมาณปลายเดือนมีนาคมเพื่อที่จะไปยกเลิกเน็ต แต่พนักงานบอกให้ไปอีกทีประมาณวันที่9เมษา(วันตัดรอบบิล) ซึ่งผมได้ไปวันนี้(3เมษายน2568)พนักงานบอกว่าต้องจ่ายอีกรอบบิลนึงก่อนถึงจะยกเลิกได้และได้ส
สมาชิกหมายเลข 8505608
โดน google one หักเงินถี่ ยังไม่ครบเดือนหัก 3 บิลแล้ว แจ้งหรือแก้ไขปัญหาได้ทางช่องไหนบ้างครับ
คือผมสมัครใช้งาน 70บ./เดือน ขนาด 100GB ซึ่งผมให้หักเงินผ่านแอพทรูมันนี่ ซึ่งรายการหักมีดังนี้ 28กค 10สค 27สค 6กย ซึ่ง 3 ครั้งหลังนี้หักถี่มาก หากนับระยะเวลาแล้วห่างกันเพียงสิบกว่าวัน ซึ่งมันไม่ใช่ละ น
สมาชิกหมายเลข 6928045
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
เปลี่ยนชื่อเบอร์มือถือ ไม่มีค่าชำระค้าง แต่ทำไมต้องชำระอีก
เราได้ชำระค่าบริการรายเดือน 298บาทไปเมื่อวันที่29/03/2568 และจะตัดรอบบิลวันที่6ของเดือนถัดไป แต่วันที่31/03/2568 ได้ไปทำการเปบี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ และพนักงานบอกต้องจ่ายค่าค้างชำระอีก241บาท ทำไมถึงต้อง
สมาชิกหมายเลข 8718017
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
TrueMoney
truemove H
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเดือนเมษายน วันนี้31/03/2568 แต่ยอดไม่ตัด
ช่วยแก้ไขหน่อยครับ อุตส่าห์จ่ายก่อนเป็นแบบนี้รอบหลังจะจ่ายไม่ตรงบิลแล้วนะ ทรู