ชำระบิลบริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วล่มททำให้มีการตัดเงินไปแต่ไม่มีการชำระบิล

กระทู้คำถาม
เนื่องจากในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.02 นาทีมีการชำระบิลค่าโทรศัพท์ TrueMove h รายเดือนผ่านแอป truemoney wallet โดยให้ตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับ application เป็นยอดเงิน 533.93 บาท เช็คในรายการ transection พบว่ามีการตัดเงินจากบัญชีธนาคารไป 533 บาท 93 สตางค์แต่ไม่พบการชำระบิลและไม่มีเงินเข้าไปในแอป ทรูมันนี่วอลเลท และตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ 1240 รอสายเกือบ 10 นาทีหลายครั้งก็ไม่พบ call center สักทีหนึ่งืสรุปทาง truemoney จะให้บริการ app ที่มีประสิทธิภาพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่