เนื่องจากในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.02 นาทีมีการชำระบิลค่าโทรศัพท์ TrueMove h รายเดือนผ่านแอป truemoney wallet โดยให้ตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับ application เป็นยอดเงิน 533.93 บาท เช็คในรายการ transection พบว่ามีการตัดเงินจากบัญชีธนาคารไป 533 บาท 93 สตางค์แต่ไม่พบการชำระบิลและไม่มีเงินเข้าไปในแอป ทรูมันนี่วอลเลท และตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ 1240 รอสายเกือบ 10 นาทีหลายครั้งก็ไม่พบ call center สักทีหนึ่งืสรุปทาง truemoney จะให้บริการ app ที่มีประสิทธิภาพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆใช่ไหม
ชำระบิลบริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วล่มททำให้มีการตัดเงินไปแต่ไม่มีการชำระบิล