หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
#ais ใครเคยเติมผิดบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
ผมเติมตังผิด500 บาท คุยกันเอไอ รอครึ่งชั่วโมง ตกลงไม่ได้คุยกับพนักงาน ทำไมการคุยกับพนักงานยากขนาดนี้คับ
เค้าจ้างพนักงานไม่พอหรือ
ใครรู้อธิบายให้ผมฟังหน่อยคับพี่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
หนูเติมเงินไว้จ่ายเน็ตตอนกลางคืน แล้วปิดเน็ตเลย ทำไมถึงโดนหักตัง ชำระเงินค่าเน็ตไปครึ่งนึง สามารถ ทำไงได้บ้างคับ
Ais
สมาชิกหมายเลข 9190188
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หักของAIS
เติมเงินแล้วเน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน ของเอไอเอสไม่หัก แถมโดนหักเงินเรือยๆทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9195892
AIS คิดว่าแพคเกจแค่ครึ่งเดียว
AIS คิดว่าแพคเกจเน็ตแค่ครึ่งเดียว อยากให้คิดเต็มจำนวนต้องทำยังไง พอดีเติมเงินค่าแพคเกจเน็ตไว้แต่โดนหักเงินค่าอะไรไม่รู้ แพคเกจเน็ตเลยคิดราคาแค่ครึ่งเดียว ติดต่อ call center ก็ยากจ้า
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะ
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะเติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น K PLUS กสิกร ไปยัง เบอร์ 098-783-3251 (เบอร์ผิด) จำนวน 50 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 098-763-3251 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9195648
เปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน
ทำไมติดต่อพนักงาน Ais ยากจังเลยคะ อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ และได้เปลี่ยนคะ ทั้งโทรทั้งแชทนานพอกัน ดึงเวลาอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 9166615
กฎหมายแรงงาน
เราทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งมาประมาณปีกว่าๆ ทำงานวันละ10ชั่วโมง ได้เงินเดือน11,000 และได้โอทีชั่วโมงละ37บาท แล้วเค้าประกาศรับสมัครพนักนักงานใหม่อีกสาขา เค้าให้เงินเดือน12,000 ซึ่งเค้าไม่ปรับให้พนักง
สมาชิกหมายเลข 7272792
แพ๊คเกจไม่ตรงตามที่ตกลง
ผมซื้อมือถือแบบติดโปร1ปี พนักงานแจ้งว่าถ้าปรับเป็นโปรที่แพงขึ้น จาก 550 (4Mbps ไม่ลดสปีด) เป็น 699 (5G 50Gb ใช้หมดจะคงที่ 8Mbps) จะได้ส่วนลดเพิ่ม ซึ่งตกลงกันที่ดิลนี้ แต่พอถึงดิลขึ้นโปรใหม่ในแอพแจ้ง 6
สมาชิกหมายเลข 9154002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
#ais ใครเคยเติมผิดบ้าง
เค้าจ้างพนักงานไม่พอหรือ
ใครรู้อธิบายให้ผมฟังหน่อยคับพี่ๆ