หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปทรูเซอร์วิส เปลี่ยนใหม่ เช็กดูบิลยากมาก
กระทู้คำถาม
True iService
ปกติจะเช็กยอด เน๊ตบ้าน หรือซิม จะเข้าดูได้ง่ายและไว แต่ปัจจุบัน ทำไมเห็นแต่ยอดของซิมอย่างเดียว จะดูของทรูอินเทอร์เน็ต ไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ยากมากกว่าจะรับสาย ป่วยใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับค่าบริการเน็ตบ้านทรู
บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า 859274141 รอบบิลเดือน มี.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/03/2565 ยอดรวมที่ต้องชำระ 859.21 บ. (ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน มี.ค. 859.21 บ.) กำหนดชำระ 06/04/2565 ดูบิล เช็กยอดล่
สมาชิกหมายเลข 4558946
TrueBill SMS ส่งค่าค้างชำระมาแบบงงๆ?????
อยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูม
สมาชิกหมายเลข 5614102
TRUE BILL คือะไร ได้รับsmsจากทรู
บิลทรูออนไลน์ 9610154817 รอบบิลเดือน ก.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 15/07/2566 ยอดรวมที่ต้องชำระ 894.60 บ. (ยอดค้าง 445.95 บ. และยอดเดือน ก.ค. 448.65 บ.) กำหนดชำระ 09/08/2566 ดูบิล เช็กยอดล่าสุด จ่า
สมาชิกหมายเลข 2748874
ไวฟายทรู
ติดตั้งไวฟายทรูไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ติดได้1วันไฟPonกระพิบเล่นเน๊ตไม่ได้ เรียกมาช่อมได้คืนเดียวเช้าเป็นอีกแล้วแก้อยู่4รอบ แล้วก็เป็นอีกไฟPonกระพิบ โทรไป1242บอกจะส่งช่างมาแก้อีกตั้งวันที่15จนป่านนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 5948076
ใครเจอบริการทรูแย่แบบเราบ้างโดนตัดสัญญานซิมทั้งๆที่เพิ่งจ่ายรายเดือนไป รอบบิลถัดคือวันที่ 12/11/68 แต่วันนี้คือ 22/10/68
คืออย่างนี้ค่ะช่วงเรากลับมาบ้านที่นราธิวาส แถวสุไหงปาดี มันไม่ค่อยมีสัญญานอันนี้เข้าใจได้แต่ปกติมันไม่เคยโดนตัดสัญญานแบบขึ้นว่า ไม่มีซิม ต่อให้ไม่มีสัญญานก็ยังมีนิดๆหน่อยให้ใช้ได้ แต่พอเราบ่นเรื่องสัญ
สมาชิกหมายเลข 6665181
True เน็ตทรูไท่พบซิม ไม่พบสัญญาณทำยังไง
เมื่อเช้าประมาณ9โมงอยู่ๆทรูก็ใช้ไรไม่ได้เลย มันขึ้นว่าไม่พบซิม รีเครื่อง รีเครื่อข่ายแล้วก็ใช้ไม่ได้ถอดซิมก็ใส่วหม่แล้วก็ใช้ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างเดือดร้อนมากๆเลยค่ะ เคยเป็นแบบนี้ตอนที่ทรูล่มทั้งประเทศ
สมาชิกหมายเลข 3736230
จะเดินทางไปจีน เปิด roming true แต่ยังไม่ไดเปลี่ยนซิม 850 จะมีปัญหาใช้งานมั้ย
โทรไป true มีแต่ วนไปหาคนตอบไม่ได้ ข้อความซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา โปรดนำซิมการ์ดพร้อมบัตร ปชช.มาเปลี่ยนซิมที่ทรูช็อป พร้อมรับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8865330
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
สัญญาณทรูล่มทั้งหมู่บ้าน!!!!
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 8940155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปทรูเซอร์วิส เปลี่ยนใหม่ เช็กดูบิลยากมาก