หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปทรูเซอร์วิส เปลี่ยนใหม่ เช็กดูบิลยากมาก
กระทู้คำถาม
True iService
ปกติจะเช็กยอด เน๊ตบ้าน หรือซิม จะเข้าดูได้ง่ายและไว แต่ปัจจุบัน ทำไมเห็นแต่ยอดของซิมอย่างเดียว จะดูของทรูอินเทอร์เน็ต ไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ยากมากกว่าจะรับสาย ป่วยใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
TrueBill SMS ส่งค่าค้างชำระมาแบบงงๆ?????
อยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูม
สมาชิกหมายเลข 5614102
อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูเสีย
คืออินเทอร์เน็ตบ้านของทรู มันเสียเเล้วที่นี้ผมเเจ้งเรื่องไปเเล้วโทรไป1242 เขาก็บอกว่าช่างจะมาตั้งเเต่18/09 16.00นาฬิกา วันนี้19/09 ช่างก็ยังไม่เข้า พอไปเช็คในทรูเซอร์วิส ติดตามสถานะ มันก็บอกมันไม่บริก
สมาชิกหมายเลข 7738667
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ขึ้นไฟแดงตลอดแต่ไม่ได้มียอดค้างชำระ
เน็ตทรูที่บ้านเล่นไม่ได้มาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ จ่ายทุกๆวันที่ 28 แต่เดือนนี้จ่ายตั้งแต่วันที่ 26 แล้วแต่ก็ยังขึ้นสีแดง แล้วศูนย์ทรูนี่ก็ติดต่อยากเหลือเกินชักจะหงุดหงิดแล้วค่ะ อยากถามถึงปัญหาโทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7775891
ได้ข้อความบิลจากทรูทั้งที่ใช้ซิมดีแทค และไม่เคยสมัครมาก่อน
มีข้อความบิลที่จ่ายแล้วเข้ามาในเครื่องของแม่ที่ใช้ซิมดีแทค แต่ไม่เคยสมัครเน็ตเลยเอาไว้โทรอย่างเดียว และบิลที่ส่งเป็นบิลจากค่ายทรู ดูเหมือนว่าจะส่งผิดเบอร์ กรณีนี้ควรทำยังไงดีคะ ขออนุญาตแท็กสองค่ายนะค
สมาชิกหมายเลข 4536623
ทำไมยอดบิลทรูมันสูงกว่าค่าแพ็คเกจ
ผมอยากทราบว่า ทำไมยอดบิลมันสูงขึ้นเรื่อย ๆ จาก 599 เดือนก่อนก็ 750 มาเดือนนี้ 850 ผมไม่เข้าใจจริง ๆ จะเช็คยอดบิลค่าบวกต่าง ๆ ก็ไม่ได้ รบกวนชี้แจ้งด้วยนะครับทรู
สมาชิกหมายเลข 4155746
ใครเป็นไหมคะ???
ยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูมั
สมาชิกหมายเลข 8326663
ย้ายเน็ตทรู จากคอนโดไปบ้าน
การย้ายเน็ตทรู จากคอนโดไปอีกบ้าน ใช้เวลากี่วันกว่าช่างจะมาติดตั้งที่บ้านคะ และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ติดต่อ 1242 ไป บอกว่าจะมีช่างติดต่อมา ยังไม่มีคนติดต่อมาเลยค่ะ
nehxoxo
เน็ตทรูมีปัญหาครับ รู้สึกมันช้าลง
ผมใช้เน็ตรายปี ซิมเทพ 70gb อยู่ครับ สัญญาณขึ้นปกติดี แต่รู้สึกว่าเน็ตช้าลงจนแทบใช้อะไรไม่ได้ พึ่งเป็นมาราวๆสองเดือนได้ครับ ก่อนหน้านี้ความไวปกติ ลองรอรอบบิลขึ้นเดือนใหม่ ใช้ไปสองอาทิตย์ ลองตรวจสอบปริม
สมาชิกหมายเลข 6465051
ทำไมเน็ตทรูถึงเพิ่มเอง
คืองี้ค่ะ ตอนแรกสมัครโปรไปพึ่งจ่ายราคาประมาณ344บาท แล้วเน็ตก็เริ่มช้าช้าๆ เราเลยไปเช็กดูอีกที แพ็คเกจเน็ตเปลี่ยนเป็น499บาทเองทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้ด้วยซ้ำ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8908735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปทรูเซอร์วิส เปลี่ยนใหม่ เช็กดูบิลยากมาก