ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ

เป็นลูกค้ารายเดือนของทรู ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละประมาณ 705 (รวม vat) แต่ตัดรอบบิลล่าสุดขึ้นเป็น 940 (รวม vat)
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่