หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
เป็นลูกค้ารายเดือนของทรู ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละประมาณ 705 (รวม vat) แต่ตัดรอบบิลล่าสุดขึ้นเป็น 940 (รวม vat)
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเราซื้อแพคเกจเน็ต 34.24 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 34.24บาทเราก็เสียดายนะคะ แถมรอบก่อนคืนเราด้วยการเติมเงิน เราไม่ได้ใช้ส่วนนั้นทำอะไรจนต้องไปสมัครใหม่ซ้ำๆ ระบ
สมาชิกหมายเลข 8296217
ซิมเทพทรู ไม่ต่ออายุแพคเน็ตเสริมให้
ผมใช้ซิมเทพทรู 70GB ราคา 1390 ตอนนี้ต่ออายุต่อนเื่องมา 5 ปี ครั้งล่าสุด ต่อเพียงอายุซิมให้ แต่แพคเกจเสริมเน็ต 70GB ไม่มีการต่ออายุให้ ไม่ทราบว่ามีใครใช้แพคนี้อยู่แล้วประสบปัญหานี้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 1717967
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
ประสบการณ์จากตัวเองใครเจอบ้างทรู
คือเรื่องมีอยู่ว่า หาโปรเน็ต ในแอปทรู เปิดไปเรื่อยๆ จนเจอ มันเป็น แพคเน็ตแนะนำ เลยลองกดสมัครดูตอนนั้นยังไม่ได้เติมเงิน แจ้งเตือนขึ้นว่า ยอดเงินไม่พอในการสมัคร คือ จะเช็คว่า เบอร์ตัวเองสามารถสมัครได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7855032
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
อยู่ๆ ซิมทรูก็เปลี่ยนสัญญาณจาก 5G เป็น 4G ทำไง
คือว่าเราเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนใช่ไหม แล้วอยู่สัญญาณเราก็เปลี่ยนเป็น 4G เลย ซึ่งเรารีเครื่องแล้วนะแต่มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ อยากถามผู้รู้ว่าเราต้องแก้ไขปัญหายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9027346
สอบถาม True ครับ
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจอินเตอร์เน็ต โปรเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 1721681
ทำไมยกเลิกโปรรายเดือนไปแล้วยังมีบิลส่งมาเก็บค่ารายเดือนอยู่
ผมไปยกเลิกรายเดือนโปรเก่า (ในภาพ)ในวันที่10 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ทรู และวันที่7 มีแจ้งเตือนให้จ่ายบิลรอบเดือนตุลาคม แล้วทำไมวันที่13 มีการแจ้งเก็บบิลเดือน พฤจิกายนด้วยครับ เพราะในวันที่10 ผมยกเลิกแล
สมาชิกหมายเลข 8375584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง