หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
เป็นลูกค้ารายเดือนของทรู ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละประมาณ 705 (รวม vat) แต่ตัดรอบบิลล่าสุดขึ้นเป็น 940 (รวม vat)
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง