หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
เป็นลูกค้ารายเดือนของทรู ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละประมาณ 705 (รวม vat) แต่ตัดรอบบิลล่าสุดขึ้นเป็น 940 (รวม vat)
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
เน็ตทรู
หน้าที่ไม่มีเลยหรอ เราติดต่อมาครึ่งชั่วโมงแล้ว อยากจะสอบถามว่ายกเลิกแพคเกจเสริมบางรายการทำอย่างไรได้บ้าง พอดีลองติดต่อจะทำเองแล้วแต่มันขึ้นว่าให้ยกเลิกทั้งหมด ซึ่งเราใช้เน็ตแพคเกจเสริมแบบต่ออายุอยู่อี
สมาชิกหมายเลข 8625915
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ขอคำแนะนำครับใครใช้ระบบเติมเงินทรูแล้วเผลอเปิดเน็ตทิ้งไว้บ้างครับ
เนื่องจากเจ้าของกระทู้ปิดเน็ตมาตลอดใช้แต่ wifi ที่บ้าน และ wifi ทรูตามห้าง แต่มีวันนึงต้องการใช้เน็ตข้างนอกเห็นข้อความทรูให้ทดลองใช้เน็ตฟรี 7 วัน เจ้าของเบอร์ก็เลยทำการกดสมัครไปพร้อมกับเปิดระบบเน็ต แล
สมาชิกหมายเลข 5465081
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
ประสบการณ์จากตัวเองใครเจอบ้างทรู
คือเรื่องมีอยู่ว่า หาโปรเน็ต ในแอปทรู เปิดไปเรื่อยๆ จนเจอ มันเป็น แพคเน็ตแนะนำ เลยลองกดสมัครดูตอนนั้นยังไม่ได้เติมเงิน แจ้งเตือนขึ้นว่า ยอดเงินไม่พอในการสมัคร คือ จะเช็คว่า เบอร์ตัวเองสามารถสมัครได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7855032
โดนเซลล์ TRUE โทรมาหลอกแพ็คเกจอีกแล้วจ้าา รอบที่สองแล้วนะ
ครั้งแรกปีที่แล้ว โทรมาเสนอให้ติดเน็ตบ้าน พร้อมแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ฟรี ตัวผมเองคิดว่าคุ้มค่า เพราะตัวเองก็จ่ายรายเดือนดูบอลอยู่แล้วจึงได้ตอบรับข้อเสนอนึ้ สรุป ติดเน็ตเรียบร้อย แต่ไม่มีจ้าแพคดูบอล แถมส
สมาชิกหมายเลข 8986924
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจไม่แจ้ง อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แพคเกจเดิมทำยังไงดีคะ
งงว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการโทรแจ้งการเปลี่ยนแพคเกจ/หมดโปรเดิม
พยายามโทรติดต่อ 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ มีใครรู้บ้าง