หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องเรียนการบริการของทรูค่ะ ลูกค้าแจ้งไปทาง Pantip ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมแต่ True เงียบลูกค้าเลยต้องเข้าไป แจ้งที่ shop เอง ก็ยังบริการผิดพลาดอีก เลขที่ทรูวิชั่น 4226094 แต่ทรูแจ้งเข้าซ่อมที่อยู่ผิด และ ต้องเสียเวลารอประสานงาน ปัญหายังไม่สามารถแก้ไข ให้กับลูกค้าได้
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1685664
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
เรารวมตัวไปสมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่ดูได้แค่ไม่กี่ตอน บอกว่าต้องใส่ Smart Card
สมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่แอปขึ้นโชว์ว่า ต้องใส่เลข Smart Card ของทรู ซึ่งเราเป็นลูกค้าของ dtac แต่เราอยากใช้ App True ID แค่ดูหนัง ได้โปรดมีใคร ช่วยบอกได้ไหมคะว่าต้องแก้ปัญหาที่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 9087348
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารใน
สมาชิกหมายเลข 5788736
True เรียกเก็บค่าอุปกรณ์สูญหาย 4,920 บาท ทั้งที่คืนครบแล้ว (มีหลักฐาน)
คำเตือน : ทำธุรกรรมทุกอย่างกับ True จงขอหลักฐานรับรองและเก็บมันไว้อย่างดีนะครับ ขอเล่่าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปี ที่แล้ว ผมได้ทำการติดต่อ True เพื่อจะติดตั้ง Hi-Seed Internet เพียงอย่างเดียว แต่ทางท
สมาชิกหมายเลข 884616
สงสัยเรื่องน้ำหนักของสินค้าแช่แข็งแม็คโคร
ส่งไลน์ไปถามแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เรื่องของน้ำหนักเห็ดแชมปิญองแช่แข็งน้ำหนัก 1 กิโลกรัม เมื่อวางน้ำแข็งให้ละลาย แล้วเทน้ำทิ้ง เห็ดในถุงเหลือจำนวนเท่าที่ถ่ายให้ดูในภาพ คือมีเนื้อเห็ดอยู่ 358 ก
tidds
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ