หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องเรียนการบริการของทรูค่ะ ลูกค้าแจ้งไปทาง Pantip ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมแต่ True เงียบลูกค้าเลยต้องเข้าไป แจ้งที่ shop เอง ก็ยังบริการผิดพลาดอีก เลขที่ทรูวิชั่น 4226094 แต่ทรูแจ้งเข้าซ่อมที่อยู่ผิด และ ต้องเสียเวลารอประสานงาน ปัญหายังไม่สามารถแก้ไข ให้กับลูกค้าได้
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
สัญญาณทรูล่มใช้งานไม่ได้จะครบ24ชั่วโมงแล้ว
เขต อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ สัญญาณมือถือใช้ไม่ได้ตั่งแต่ช่วง22:30 ของวันที่21 จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้งานไม่ได้ ลงกระทู้ไปครั้งนึงแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆว่าทำไมถึงใช้งานไม่ได้ ไม่มีหน่วยงานไหนแจ้งเห
สมาชิกหมายเลข 8773098
True เรียกเก็บค่าอุปกรณ์สูญหาย 4,920 บาท ทั้งที่คืนครบแล้ว (มีหลักฐาน)
คำเตือน : ทำธุรกรรมทุกอย่างกับ True จงขอหลักฐานรับรองและเก็บมันไว้อย่างดีนะครับ ขอเล่่าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปี ที่แล้ว ผมได้ทำการติดต่อ True เพื่อจะติดตั้ง Hi-Seed Internet เพียงอย่างเดียว แต่ทางท
สมาชิกหมายเลข 884616
ร้องเรียน! Telesale True & สาขา Westgate ละเมิดสิทธิ์ เพิกเฉย ลูกค้าในการยกเลิก/เปลี่ยน/สมัครแพคเกจ True Online
สอบถามและปรึกษากรณี ทาง True Online เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ลูกค้าถูก พนง. Telesales ละเมิดสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแพคเกจ/ยกเลิก แพคเกจต่าง ๆ ต้องการคำชี้แจงจากทางทรู และผู้เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด **เค
Roundshady
ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข ปล่อยให้เป็นภาระของลูกค้า Ais
ยืนขอลงทะเบียนSim card ที่ชอปไม่สามารถลงได้ประสานงานCall Ctr วันที่10Sep 11.30 บอกจะติดต่อมาอีก3ชม. เงียบ 14.30บอกจะติดต่อกลับมา1ชม. เงียบ 15.30 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ 18.30 คุยไมาลงตัวไป ที่superviso
สมาชิกหมายเลข 7460205
เตืมเงินซิมทรูไม่ได้
สั่งซิมเติมเงินของทรูมา ผ่าน True shop แต่เติมเงินไม่ได้ ทำให้ลงทะเบียนซิมไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถทำผ่าน wifi ได้ ทั้งแอป KBank แอป กรุงไทย เติมไม่ได้ ขึ้นว่า "เลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง ไม่สามารถทำรา
สมาชิกหมายเลข 6128605
เน็ต AIS ตัดบ่อยมาก และมีปัญหาไม่แก้ไขต้องไปฟ้องร้องได้ที่ไหน ?
จ่ายรายเดือนแต่ใช้ไม่ครบเดือน เดือนล่าสุด เน็ตหลุดไปแล้วสองครั้ง กว่าจะซ่อมไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บริการห่วยมาก call center แก้ปัญหาไม่ได้ ช่างเข้ามาบอกสายมันหลุด เป็นแบบนี้มาเป็นปี ไม่แก้ไม่เดินสายใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 9053646
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ