หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องเรียนการบริการของทรูค่ะ ลูกค้าแจ้งไปทาง Pantip ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมแต่ True เงียบลูกค้าเลยต้องเข้าไป แจ้งที่ shop เอง ก็ยังบริการผิดพลาดอีก เลขที่ทรูวิชั่น 4226094 แต่ทรูแจ้งเข้าซ่อมที่อยู่ผิด และ ต้องเสียเวลารอประสานงาน ปัญหายังไม่สามารถแก้ไข ให้กับลูกค้าได้
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนความห่วยรื้อรังของ True Online ผู้บริหารทรูที่เกี่ยวข้องหากใช้งาน pantip เชิญเข้ามารับรู้ปัญหาบ้าง
อ้างอิงรายละเอียดจาก 2 กระทู้ https://pantip.com/topic/37004826 https://pantip.com/topic/37051386 ช่างเข้ามาแก้ไข "หลายสิบครั้ง"ทุกอย่างแล้วแต่ปัญหาก็ยังเรื้อรัง ทรูแจ้งว่า " ปกติ &q
Dawei
จากกรณีถูก "ใครไม่รู้" แอบอ้างใช้เลขที่บัตร ปชช.ไปเปิดเบอร์ TRUE เช็คแล้วสรุปว่า TRUE ผิดที่พิมพ์เลขที่บัตรผิด
-จากกรณี เคสของเราต้องการย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ที่ถูก "ศักดา...."แอบอ้างเลขที่บัตร ปชช.ไปเปิดเบอร์ TRUE มา 10 ปี และเราทำเรื่องแจ้งความที่ สน.ไปแล้วเมื่อ 17 เมย ที่ผ่านมา -หลังจากนั้นวันร
Make me crazy
True ร้องเรียนการบริการของadmin ทาง pantip และ true shop สาขาแฟชั่น
เนื่องจากเช็คข้อมูลผิดพลาดทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์และเสียเวลาดังนั้นขอให้ ระดับผู้บริหารตอบกลับชี้แจงลูกค้าโดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 4263329
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ข่าวจีนเทา สแกมเมอร์ เข้ามายุ่งวุ่นวายในตลาดหุ้นแล้ว
"บางจาก" แจงปม ปปง.อายัดหุ้น 6,000 ล้านโยงเครือข่ายสแกมเมอร์ "บางจาก" ชี้แจงปม ปปง.อายัดหุ้น BCP มูลค่า 6,000 ล้านจากผู้ต้องหาโยงเครือข่ายสแกมเมอร์ ระบุทางการดำเนินการตามกฎหมา
สมาชิกหมายเลข 4755513
JJNY : 5in1 กัณวีร์ซัดรบ.ล้มเหลว│ร้องอยากได้หน่วยซ่อมจยย.│เตือนพ.ร.บ.คุมแอลกอฮอล์│สีหศักดิ์แจงอินเดีย│ฟิลิปปินส์ประท้วง
"กัณวีร์" ซัดรัฐบาลล้มเหลวจัดการน้ำท่วมหาดใหญ่ ถามหาแผนฟื้นฟูเยียวยาhttps://www.pptvhd36.com/news/การเมือง/262612. ."กัณวีร์" ซัดรัฐบาลล้มเหลวการจัดการน้ำท่วมหาดใหญ่ ขาดประสิทธิภาพ
สมาชิกหมายเลข 3460356
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เราสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หลังไมค์ไปหา intelligence ก็เงียบไ
SaBaJunG
True เรียกเก็บค่าอุปกรณ์สูญหาย 4,920 บาท ทั้งที่คืนครบแล้ว (มีหลักฐาน)
คำเตือน : ทำธุรกรรมทุกอย่างกับ True จงขอหลักฐานรับรองและเก็บมันไว้อย่างดีนะครับ ขอเล่่าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปี ที่แล้ว ผมได้ทำการติดต่อ True เพื่อจะติดตั้ง Hi-Seed Internet เพียงอย่างเดียว แต่ทางท
สมาชิกหมายเลข 884616
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งซ่อมกับ True ไปตั้งแต่ 1 มีนาคมยังคงเงียบ
ขอให้ผู้บริหารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับเพื่อชี้แจงให้กับลูกค้าด้วยนะคะขอบคุณค่ะ