อ้างอิงรายละเอียดจาก 2 กระทู้
https://pantip.com/topic/37004826
https://pantip.com/topic/37051386
ช่างเข้ามาแก้ไข "หลายสิบครั้ง"ทุกอย่างแล้วแต่ปัญหาก็ยังเรื้อรัง ทรูแจ้งว่า " ปกติ " ทุกครั้ง หากจะ"ยกเลิก" จะต้องมีใบยืนยันปัญหาจาก "ช่าง" ไม่อย่างนั้นโดนค่าปรับ แค่เคสผม "สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันห่วยจริง"
ผมจะลองไล่ร้องเรียนกับหน่วยงานต่างๆ เริ่มต้นที่ สคบ.ก่อน และจะตามด้วย กสทช. หากไม่คืบหน้าก็ค่อยๆเพิ่มช่องทางไปเรื่อยๆ รอดูกันต่อไปครับจะเป็นอย่างไร ไม่ไหวจริงๆครับกับความแย่ของ "สัญญาณอินเตอร์เน็ต True Online "
จะจบอย่างไรจะพยายามนำข้อมูลมาแชร์ให้ทุกท่านทราบ เผื่ออาจจะเป็นแนวทางกับคนที่จะเจอปัญหาดังกล่าวเหมือนกับผมได้ครับ
ร้องเรียนความห่วยรื้อรังของ True Online ผู้บริหารทรูที่เกี่ยวข้องหากใช้งาน pantip เชิญเข้ามารับรู้ปัญหาบ้าง
https://pantip.com/topic/37004826
https://pantip.com/topic/37051386
ช่างเข้ามาแก้ไข "หลายสิบครั้ง"ทุกอย่างแล้วแต่ปัญหาก็ยังเรื้อรัง ทรูแจ้งว่า " ปกติ " ทุกครั้ง หากจะ"ยกเลิก" จะต้องมีใบยืนยันปัญหาจาก "ช่าง" ไม่อย่างนั้นโดนค่าปรับ แค่เคสผม "สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันห่วยจริง"
ผมจะลองไล่ร้องเรียนกับหน่วยงานต่างๆ เริ่มต้นที่ สคบ.ก่อน และจะตามด้วย กสทช. หากไม่คืบหน้าก็ค่อยๆเพิ่มช่องทางไปเรื่อยๆ รอดูกันต่อไปครับจะเป็นอย่างไร ไม่ไหวจริงๆครับกับความแย่ของ "สัญญาณอินเตอร์เน็ต True Online "
จะจบอย่างไรจะพยายามนำข้อมูลมาแชร์ให้ทุกท่านทราบ เผื่ออาจจะเป็นแนวทางกับคนที่จะเจอปัญหาดังกล่าวเหมือนกับผมได้ครับ