1. คือเรากดจ่ายเงินในแอพ ค้างชำระประมาณ 1-2วัน ในแอพมันจะมีให้เลือก คือ ชำระ1งวด กับ 2งวด แชะแก้ไขยอด
เราเลือก1งวดแล้ว แสกนแต่มันหักเรา 2งวด (ในกรณีนี้ยอมรับว่าสะเพาไม่เช็กยอดในแอพธ.อีกที แต่!!!! ถ้าไม่มี1งวดให้ดลือกเราก็จะไม่ชะล้าใจ )
มันควรมีแค่ ชำระ 2งวด และแก้ไขยอด ทุกคนคิดว่ายังไง?
2. ต่อมาเราติดต่อเบอร์ที่ให้หลังแอพ โทรไป เขาบอกไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์ เป็นเทเล ให้เราติดต่อใหม่
เราก็โทรใหม่ (เบอร์เดิม !) อะ คราวนี้เป็นคอลเซ็นเตอร์แล้ว ?????????
3. พอพนักงานรับสาย เราก็แจ้งรายละเอียดไป แล้วบอกว่าเราขอทำเรื่องขอเงินคืน เพราะจะมากักไว้จ่ายเดือนถัดไป แต่ไม่หักเลยทันทีไม่ได้ (ในกรณีนี้ถ้าเราชำระล่วงหน้าก็ควรมาหักดอกให้เราทันที จะมารอวันที่ครบกำหนดแล้วบ.ได้ดอกครบเท่าเดิม งั้นก็รอจ่ายวันนัดเลยจ่ายก่อนทำไม) พอเราพูดว่าขอทำเรื่องขอเงินคืน พนักงาน ตอบกลับเรามาทันที "ทำไม่ได้ค่ะลูกค้า " แค่นั้นแหละเราสวดไปชุดใหญ่ ต่อมาก็บอกจะลองส่งเรื่องให้ก่อนแล้วจะติดต่อกลับ 2วันแล้วก็ไม่มีการติดต่อ ส่วนตัวคือโมโหมาก! คือโกหกแล้วโกหกอีก
4.พอเราเข้าสาขา พนักงานสาขาบอกจะลองส่งเรื่องให้ แต่ไม่รับปาก เราก็โอเค อย่างน้อยๆเราก็เห็นความพยายามอยากช่วยของเขา ไม่ใช่ยังไม่กระดิกเลย ตอบทันทีไม่ได้!
5.ฝากบริษัทพัฒนาบุคคลากรให้มีคุณภาพกว่านี้หน่อย หรือไม่ใช่แค่พัฒนาแต่พนักงานหน้าสาขา ย้อนมองพนักงานด้านในด้วย พัฒนาช่องทางติดต่อและการให้บริการหน่อย
#เงินเทอร์โบ
6.เรารู้สึกว่าทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์ได้เงินเราคืน?
ใครเคยเป็นลูกค้าสินเชื่อเทอร์โบบ้าง เจอแบบนี้กันไหม?
เราเลือก1งวดแล้ว แสกนแต่มันหักเรา 2งวด (ในกรณีนี้ยอมรับว่าสะเพาไม่เช็กยอดในแอพธ.อีกที แต่!!!! ถ้าไม่มี1งวดให้ดลือกเราก็จะไม่ชะล้าใจ )
มันควรมีแค่ ชำระ 2งวด และแก้ไขยอด ทุกคนคิดว่ายังไง?
2. ต่อมาเราติดต่อเบอร์ที่ให้หลังแอพ โทรไป เขาบอกไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์ เป็นเทเล ให้เราติดต่อใหม่
เราก็โทรใหม่ (เบอร์เดิม !) อะ คราวนี้เป็นคอลเซ็นเตอร์แล้ว ?????????
3. พอพนักงานรับสาย เราก็แจ้งรายละเอียดไป แล้วบอกว่าเราขอทำเรื่องขอเงินคืน เพราะจะมากักไว้จ่ายเดือนถัดไป แต่ไม่หักเลยทันทีไม่ได้ (ในกรณีนี้ถ้าเราชำระล่วงหน้าก็ควรมาหักดอกให้เราทันที จะมารอวันที่ครบกำหนดแล้วบ.ได้ดอกครบเท่าเดิม งั้นก็รอจ่ายวันนัดเลยจ่ายก่อนทำไม) พอเราพูดว่าขอทำเรื่องขอเงินคืน พนักงาน ตอบกลับเรามาทันที "ทำไม่ได้ค่ะลูกค้า " แค่นั้นแหละเราสวดไปชุดใหญ่ ต่อมาก็บอกจะลองส่งเรื่องให้ก่อนแล้วจะติดต่อกลับ 2วันแล้วก็ไม่มีการติดต่อ ส่วนตัวคือโมโหมาก! คือโกหกแล้วโกหกอีก
4.พอเราเข้าสาขา พนักงานสาขาบอกจะลองส่งเรื่องให้ แต่ไม่รับปาก เราก็โอเค อย่างน้อยๆเราก็เห็นความพยายามอยากช่วยของเขา ไม่ใช่ยังไม่กระดิกเลย ตอบทันทีไม่ได้!
5.ฝากบริษัทพัฒนาบุคคลากรให้มีคุณภาพกว่านี้หน่อย หรือไม่ใช่แค่พัฒนาแต่พนักงานหน้าสาขา ย้อนมองพนักงานด้านในด้วย พัฒนาช่องทางติดต่อและการให้บริการหน่อย
#เงินเทอร์โบ
6.เรารู้สึกว่าทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์ได้เงินเราคืน?