▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิงเข้าก่อนผู้โดยสาร
2.ขณะปฏิบัติหน้าที่ ช่วยออกกฎห้ามเล่นโทรศัพท์ โดยเฉพาะขณะเดิน ขึ้นลงบันได หรือจะอ้างว่าเลิกกะแล้วก็ตามแต่
ไม่ใช่เดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อย่างเดียว
3.ลูกค้าชำระเงิน เพื่อซื้อบัตร ซื้อเที่ยวเดินทาง เมื่อชำระเสร็จ ให้ช่วยอ้าปากขอบคุณค่ะ /ครับ ให้เป็นและปฏิบัติกับทุกคนเหมือนกันด้วย