อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ

1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป
และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิงเข้าก่อนผู้โดยสาร

2.ขณะปฏิบัติหน้าที่ ช่วยออกกฎห้ามเล่นโทรศัพท์ โดยเฉพาะขณะเดิน ขึ้นลงบันได หรือจะอ้างว่าเลิกกะแล้วก็ตามแต่
ไม่ใช่เดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อย่างเดียว

3.ลูกค้าชำระเงิน เพื่อซื้อบัตร ซื้อเที่ยวเดินทาง เมื่อชำระเสร็จ ให้ช่วยอ้าปากขอบคุณค่ะ /ครับ ให้เป็นและปฏิบัติกับทุกคนเหมือนกันด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่