ผมขออนุญาตสะท้อนปัญหาการให้บริการอินเทอร์เน็ตของท่าน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ผมพบว่าสัญญาณมือถือของ AIS ในพื้นที่ของผมมีความเร็วลดลงอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าผมจะยังคงชำระค่าบริการในอัตราเดิมก็ตาม
ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าปริมาณผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของสัญญาณ แต่ในฐานะผู้ให้บริการ คงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมหากท่านปล่อยให้คุณภาพลดลงโดยไม่มีการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น หาก AIS ทราบดีว่าสัญญาณในบางพื้นที่มีปัญหา ก็ควรมีมาตรการแก้ไขที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่เพียงให้ลูกค้าต้องรับสภาพไปโดยไม่มีทางเลือก
ยิ่งไปกว่านั้น ผมไม่ได้ใช้บริการค่าโทรเลยในแต่ละเดือน แต่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการโทรเพียงเพื่อให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ในเมื่อบริการหลักที่ผมต้องการคืออินเทอร์เน็ต แต่คุณภาพกลับลดลงอย่างต่อเนื่อง ผมอยากทราบว่า AIS มีแนวทางใดในการดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้อย่างไรบ้าง
ผมหวังว่าทาง AIS จะให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้า และพิจารณาดำเนินการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ หรืออย่างน้อยควรมีมาตรการที่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินเท่าเดิมแต่ได้รับบริการที่ด้อยลง
ขอให้ท่านเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว และแจ้งแนวทางแก้ไขที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบ
AIS ครับ ลูกค้าจ่ายเท่าเดิม แต่บริการแย่ลง แบบนี้ยุติธรรมแล้วหรือ?
ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าปริมาณผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของสัญญาณ แต่ในฐานะผู้ให้บริการ คงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมหากท่านปล่อยให้คุณภาพลดลงโดยไม่มีการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น หาก AIS ทราบดีว่าสัญญาณในบางพื้นที่มีปัญหา ก็ควรมีมาตรการแก้ไขที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่เพียงให้ลูกค้าต้องรับสภาพไปโดยไม่มีทางเลือก
ยิ่งไปกว่านั้น ผมไม่ได้ใช้บริการค่าโทรเลยในแต่ละเดือน แต่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการโทรเพียงเพื่อให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ในเมื่อบริการหลักที่ผมต้องการคืออินเทอร์เน็ต แต่คุณภาพกลับลดลงอย่างต่อเนื่อง ผมอยากทราบว่า AIS มีแนวทางใดในการดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้อย่างไรบ้าง
ผมหวังว่าทาง AIS จะให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้า และพิจารณาดำเนินการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ หรืออย่างน้อยควรมีมาตรการที่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินเท่าเดิมแต่ได้รับบริการที่ด้อยลง
ขอให้ท่านเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว และแจ้งแนวทางแก้ไขที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบ