หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
โอ๊ยหงุดหงิดสุดๆ อาทิตย์ที่แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอโปร นี่ก็เห็นว่าน่าสนใจเลยรับ บอกกับเราว่าจ่ายรอบบิลตอนเดือน 5 เราก็โอเค สรุปมี sms เข้ามาบอกต้องจ่ายเดือน 4 นี่ก็ห๊ะ เลยโทรไปที่ 1678 บอกเลยห่วยแตก ติดต่อเรื่องนี้ไม่ได้เลย ติดต่อยากมากก จะเปลี่ยนโปรเนี้ย ครั้งเดียวพอ ไม่เอาละเบื่อสุดๆ ติดต่อยาก 🌸 ทำไมต้องทำให้ติดต่อยากด้วยหรือจงใจคะะะะะ อิแอพก็ไม่ได้เรื่อง เปลี่ยนในนั้นก็ไม่ได้แล้วจะมีไว้ทำเพรื่อออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายเบอร์ไม่รู้จักแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค โทรแจ้งโปรพิเศษ ซึ่งก็ตอบว่าไม่สนใจแล้ววางหู หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 8769019
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เราเผลอสมัครแพ็กเกจเสริมดีแทคไป แล้วให้ทางศูนย์ช่วยยกเลิกให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว และในแอปก็ไม่แสดงว่าใช้งานแพ็กเกจเสริมนั้นอยู่แล้วค่ะ แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 8920937
ชำระบิล ais fiber ไปแล้ว sms ยืนยันแล้ว ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ?
ไม่มียอดค้างชำระ ทำไม ใช้ internet fiber ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก.. ใครมีช่องทางอื่นไหมครับ เลขหมาย 8802192520
สมาชิกหมายเลข 3169765
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
AIS ปล้น? บิลเกินจริงเกือบ2000 แล้วแง่งมีแต่บอท ใครจะใช้งานคิดดีๆ /ใครโดนแอบต่อ,สมัครเพกเกจบ้าง✋🏻
วันนี้ส่งบิลมา ตกใจเลย ไม่ได้ใช้ SMS ไม่ได้โทร ไม่ได้เปิดเนต ไม่มีการสมัครแพกเกจเสริมใดๆ ไม่มีการสมัครดูช่องอะไร บิลมาแพงกว่าปกติหลายเท่าตัว! สงสัยว่ามี การโกงโดยเจ้าหน้าที่ไปสมัครอะไรรึป่าว มันเกินม
สมาชิกหมายเลข 2551125
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC บริการแย่มาก
ใช้งานเนตบ้าน DTAC พอมาควบรวม T เคาน์เตอร์เซอร์วิสนางก็ใช้ร่วมกัน เวลาไปจ่ายค่าเนต ก็ต้องจ่ายผ่าน T เข้าไปบอกต้องการจ่ายบิล D พนักงานแจ้งกดคิว กดคิวเรียนร้อย(ไม่มีคิวก่อนหน้า)พนักงานว่างอยู่ แต่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8936076
โดน AIS ตัดค่าแพคเกจซ้ำสองรอบแล้วไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต 99.-/วัน ให้คนที่บ้าน รอบแรกกดไปแล้ว แต่ไม่มี SMS เข้ามา เลยกดซ้ำอีกรอบ ทีนี้ SMS เข้ามาทีเดียวสองอันเลย (ส่วนตัว) คิดไปเองว่าอาจจะเป็นที่ระบบ เลยไม่ได้ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 1430127
เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้
All Photos by: timetowalkforsomthingfirstman...เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้..ไม่นานมานี้ ผมตัดสินใจยกเลิกการใช้งานบัตรถาวร สำหรับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งครับ หลังจากที่ถือบัตรใช
timetowalkforsomthingfirstman
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?