หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
โอ๊ยหงุดหงิดสุดๆ อาทิตย์ที่แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอโปร นี่ก็เห็นว่าน่าสนใจเลยรับ บอกกับเราว่าจ่ายรอบบิลตอนเดือน 5 เราก็โอเค สรุปมี sms เข้ามาบอกต้องจ่ายเดือน 4 นี่ก็ห๊ะ เลยโทรไปที่ 1678 บอกเลยห่วยแตก ติดต่อเรื่องนี้ไม่ได้เลย ติดต่อยากมากก จะเปลี่ยนโปรเนี้ย ครั้งเดียวพอ ไม่เอาละเบื่อสุดๆ ติดต่อยาก 🌸 ทำไมต้องทำให้ติดต่อยากด้วยหรือจงใจคะะะะะ อิแอพก็ไม่ได้เรื่อง เปลี่ยนในนั้นก็ไม่ได้แล้วจะมีไว้ทำเพรื่อออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ห่วยแตก เจอบิลทีไร ค่าsmsมาเต็มใครเป็นบ้าง?
คือเหลือ อดมากจิงๆทนไม่ไหวเลยอยากรู้คนอื่นโดนไหม เรามีเบอร์รายเดือนดีแทค2เบอร์ เจอบิลส่งมาทีไรหงุดหงิดทุกเดือน ข้อความsmsห่าไร ทุกเดือนไม่เคยได้ข้อความอะไรเลย โดนทั้งสองเบอร์ที่ใช้ เบอร์แรกคงต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 820669
ย้ายค่ายไม่ได้ DTAC ไป AIS
ผมได้ ดำเนินเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา 1. ได้แจ้งเคลียร์บิลกับทาง DTAC เรียบร้อยแล้ว 2. ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ DTAC ในวันชำระบิลแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ติดปัญหาใดๆ สามารถย้ายค่า
ccsaler
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายเบอร์ไม่รู้จักแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค โทรแจ้งโปรพิเศษ ซึ่งก็ตอบว่าไม่สนใจแล้ววางหู หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 8769019
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
ทำไม DRAC มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ เคยไปคุยกับศูนย์ DTAC แล้ว บอกว่าเคลียร์แล้ว
มีปัญหามากจริงๆ กับเก็บค่าบริการส่วนที่เราไม่ได้สมัคร แล้วเราเคยถามแล้ว แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว เหมือนจะจัดการได้นะ แต่ทำไมมีบิลมาอีกไม่หยุดหย่อน เราใช้โปร Smartphone Device 4G 399 ล่วงหน้า 6 เดือน ซึ่
*BAD-DAB*G
อยู่ดีๆโปรเน็ต Ais เหมาๆ 200 บาท/เดือน เน็ตอัลลิมิต เร็วสูงสุด10mbps ที่ใช้มา6ปี โดนยกเลิก(แนะนำค่ายอื่นหน่อยครับ)
ผมได้โปรนี้มาเมื่อปี62 เป็นโปรเน็ตเติมเงิน 200บาทถ้วน จะใช้เน็ตได้เร็วสูงสุด 10mbps และโทรฟรีครั้งละ15นาที ซึ่งสำหรับผมมันเพียงพอมาก เร็วและไม่สดุด เพระส่วนตัวจะดูหนัง และ ดูยูป (ที่บ้านไม่มีwifi) ค่
สมาชิกหมายเลข 5294138
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute มาเกิน 1 เดือนแล้วยังอยู่ในขั้นตอนขอเอกสาร ถือว่าผิดปกติมั้ยครับ
03 พย ยื่นสมัครผ่านแอป TTB Touch 13 พย ได้รับ SMS แจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อ 02-089-6111 โทรไปหลายรอบ ติดแต่ไม่มีคนรับสาย อีก 2-3 วัน มีเจ้าหน้าที่ TTB โทรมาขอให้ upload เอกสารเพิ่มเติม 2 อย่า
CityXL
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
รบกวนทาง True กับ Dtac เข้ามาชี้แจ้งปัญหาเรื่องย้ายค่าย จาก True ไป Dtac ไม่ผ่าน
ทางเราได้ดำเนินการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 9 /11/2014 ครั้งที่ 1 12/11/2014 ทาง Dtac แจ้งกลับทาง sms ว่าติดสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม ทางเราก็ไปคุยกะ CC ทรู แจ้งว่า ไม่ติดสัญญาใด ๆ และได้ปลดปล๊อ
หนุ่มน้อยใจดี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?