หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน true ยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เพิ่งเปิดซิมมา เป็นแบบเติมเงิน
พนักงานไม่ได้ชี้แจ้งว่าจะมีการหักเงินค่าเน็ตอัตโนมัติ
คือ ตอนนี้ กินเงินไปจนหมดเลย
อยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลย
และอยากทำเรื่องร้องเรียนที่พนักง่นไม่ชี้แจ้งเรื่องนี้ค่ะ
ต้องส่งเรื่องร้องเรียนยังไงคะ?
ไม่โอเคมาก ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยากมาก โทรให้รอสาย 12 นาทีไม่มีคนรับ
มีติดต่อยากมากค่ะ ไม่มีคนรับเกือบ 15 นาทีขนสายตัดเอง สมัครเน็ตไว้ยกเลิกไปแล้วรอบก่อน รอบนี้โผล่มาตัดอัตโมัติอีก คือยังงัยคะติดต่อก็ยากกว่าจะได้คุยน รับบอัตโนมัติเรื่องที่จะยกเลิกก็ไม่มี #ทรูมูฟ #ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 8203584
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
โดนทรูหักเงิน วันละ 12 บาท ไม่รู้ค่าอะไร
สวัสดีค่ะ พ่อเราโดนหักเงินวันละ 12 บาทไม่รู้ว่าค่าอะไร ไม่มีแจ้งเตือน เน็ตก็ใช้ได้ปกติ เข้าไปเช็คใน app true แล้วก็ไม่รู้ว่าหักค่าอะไร อยากให้ทาง true ช่วยตรวจสอบ และอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเ
สมาชิกหมายเลข 4558606
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
ซื้อเน็ตในทรูมันนี่แล้วมีปัญหา
ค่ะ เรื่องราวคือ ดิฉันต้องการใช้เน็ตหนึ่งวันก็เลยเข้าไปในแอพ TrueMoney เพราะปกติจะซื้อในนี้แล้วก็มี package แนะนำ ในแอพก็เลยได้เลือกซื้อเน็ตเต็มสปีดมันวงเล็บว่าต่ออายุอัตโนมัติแต่เราก็โอเคก็เลยว่าจะลอ
สมาชิกหมายเลข 4257596
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน true ยังไงคะ?
พนักงานไม่ได้ชี้แจ้งว่าจะมีการหักเงินค่าเน็ตอัตโนมัติ
คือ ตอนนี้ กินเงินไปจนหมดเลย
อยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลย
และอยากทำเรื่องร้องเรียนที่พนักง่นไม่ชี้แจ้งเรื่องนี้ค่ะ
ต้องส่งเรื่องร้องเรียนยังไงคะ?
ไม่โอเคมาก ๆ