หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน true ยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เพิ่งเปิดซิมมา เป็นแบบเติมเงิน
พนักงานไม่ได้ชี้แจ้งว่าจะมีการหักเงินค่าเน็ตอัตโนมัติ
คือ ตอนนี้ กินเงินไปจนหมดเลย
อยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลย
และอยากทำเรื่องร้องเรียนที่พนักง่นไม่ชี้แจ้งเรื่องนี้ค่ะ
ต้องส่งเรื่องร้องเรียนยังไงคะ?
ไม่โอเคมาก ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิกแพ็กเกจทรู
#ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจ เติมเน็ตทรูแบบหักอัตโนมัติค่ะ แรกๆใช้ได้3-4 อาทิตย์ถึงจะหมดความเร็ว หลังๆมา ไม่ถึง2อาทิตย์หมด แต่วันนี้ พึ่งเติมไปตอนเช้า 08:17 ช่วง 17:22 บอกใช้แพ็กเกจความเร็วหมดแล้ว ทั้งๆที่ทำ
สมาชิกหมายเลข 9191323
ยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)ยังไงคะ
ไม่เคยสมัครเลยตั้งแต่ซื้อซิมมา พอเติมเงินปุ๊บก็หักปั๊บ อยากยกเลิกจริงๆค่ะ แต่ไม่รู้จะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9064092
อยากยกเลิกโปรเน็ตต่ออายุอัตโนมัติมัติของดีแทคต้องทำยังไงคะ?
คือสมัครเน็ตแบบ3วัน 84บาท คือไม่เห็นว่ามันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติทีนี้เติมเงินเข้าไปก็เลยโดนหัก ลองกดโทร1030#ก็ไม่ได้ผลติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ทีนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5134617
โดนทรูหักเงิน วันละ 12 บาท ไม่รู้ค่าอะไร
สวัสดีค่ะ พ่อเราโดนหักเงินวันละ 12 บาทไม่รู้ว่าค่าอะไร ไม่มีแจ้งเตือน เน็ตก็ใช้ได้ปกติ เข้าไปเช็คใน app true แล้วก็ไม่รู้ว่าหักค่าอะไร อยากให้ทาง true ช่วยตรวจสอบ และอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเ
สมาชิกหมายเลข 4558606
เน็ตทรูรายเดือนถูกหักแค่15วัน
ใช้เน็ตรายเดือนเดือนละ170 บาท ปกติเติม2รอบก็ไม่เป็นอะไรครั้งนี้เติมเงิน2รอบใก้ครบ170 แต่เน็ตโดนหักอัตโนมัติแค่150บาท 15วัน ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีโทรครึ่งชม.เป็น10รอบก็ติดต่อไม่ได้ทำงานช้ามาก ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9144094
ซื้อซิมดีแทคมาใหม่ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน หักอัตโนมัติให้หน่อย ...ใช้แค่มือถือปุ่มกด
เพิ่งซื้อซิมมา ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ของดีแทคให้หน่อย เบอร์ 0992022622 ใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกด ใช้โทรอย่างเดียว จะมาหักค่าเน็ตอัตโนมัติอะไรก็ไม่รู้...
สมาชิกหมายเลข 2422787
เน็ตทรูมูฟ โดนหักเงิน เน็ตไม่ต่อให้ ทั้งๆที่มันควรจะต่อปกติขะต่อให้ โดนหักหมดเลย
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติเราใช้เน็ตทรูมูฟปกติเเล้วเราใช้เน็ตจะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ มาครั้งนี้ เราเติมเงินเข้าเบอร์ เเต่เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติให้ ทั้งๆที่ควรจะต่อ เเบบนี้จะรับผิดชอบ เงินที่เติมก็ถ
สมาชิกหมายเลข 8205265
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตให้
คือตัดรอบบิลวันที่05/12/2568 ราคา250บาท/เดือน ตอน00:25ค่ะ เเต่ลืมเติมเงิน พอเช้าของวันที่6 เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ยอมหักตังให้ พอเปิดเน็ตก็กินตังหมดเลยค่ะ ต้องเเก้ยังไงคะเครียดมากเลยค่ะ เบอร์09885
สมาชิกหมายเลข 9133900
อยากร้องเรียนพนังงานขนส่งSpx Express
ทุกครั้งเลยบ้านเราอยู่ในเกาะซึ่งทุกครั้งเวลาสั่งของมา แน่นอนว่าพนักงานไม่ข้ามมาส่งอยู่แล้ว ทางเราก็ไม่มีปัญหา จึงจะเเจ้งทุกครั้งว่าฝากที่เรือข้ามฝากได้เลย พนักงานก็จะไม่ฝากเพราะขกรอเรือซึ่งเรือก็จะใช้
สมาชิกหมายเลข 9167298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน true ยังไงคะ?
พนักงานไม่ได้ชี้แจ้งว่าจะมีการหักเงินค่าเน็ตอัตโนมัติ
คือ ตอนนี้ กินเงินไปจนหมดเลย
อยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลย
และอยากทำเรื่องร้องเรียนที่พนักง่นไม่ชี้แจ้งเรื่องนี้ค่ะ
ต้องส่งเรื่องร้องเรียนยังไงคะ?
ไม่โอเคมาก ๆ