หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อกับ Dtac ครับเน็ตมีปัญหาหลายวันแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
แต่ว่าผมเพิ่งสมัครพันทิปวันนี้ ส่งหลังไมค์ไม่ได้ต้องรอ 7 วันมีช่องทางติดต่ออื่นไหมครับ, 1678 ก็ไม่มีคนตอบ ในเพจก็ให้ไปคุยกับมะลิ แต่เน็ตผมมันช้ามาก จนกดเข้าสู่ระบบแล้วไม่ขึ้นอะไรเลย สุดท้ายก็ต้องมาหาวิธีติดต่อในนี้แทน (22/03/25)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac หลังไมค์ไม่มีคนตอบแล้วหรือ มีปัญหา sms ขยะส่งมาไม่เคยสมัคร แต่คิดเงิน
dtac หลังไมค์ไม่มีคนตอบแล้วหรือ มีปัญหา sms ขยะส่งมาไม่เคยสมัคร แต่คิดเงิน ส่งข้อความหลังไมค์ ก็ไม่มีคนตอบ บริการหน่อยก่อนจะย้ายหนีกันหมด ต้องให้มาร้องในกระทู้ก่อนใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 3045759
หลังไมค์ไม่มีคนตอบเลยช้ามาก AIS
อยากได้เน็ตราคาถูกๆ ลูกค้าใหม่ไม่มีโปรเลย
สมาชิกหมายเลข 7055596
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacยังไง
โทรไป1678 ก็ไม่มีให้กดเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ กด0แล้วก็ทวนรายการใหม่ ติดต่อแอพฟ้าก็บอกให้คุยกับมะลิ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ซื้อแพคเกจเน็ตไป แต่ไม่ได้รับคอยน์
สมาชิกหมายเลข 8684378
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตทรูช้าสุดๆ
มีใครเจอปัญหา สัญญาณเน็ตทรูช้ามาก เหมือนกันไหมคะ ปกติก็ช้าอยู่แล้ว ช่วงนี้ยิ่งช้าไปอีก เสิร์ฟกูเกิ้ลยังแทบไม่ได้ และไม่มีวี่แววว่าทรูเขาจะปรับปรุงอะไรเลย เคยแจ้งปัญหาไปเมื่อตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6828947
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อกับ Dtac ครับเน็ตมีปัญหาหลายวันแล้ว