หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
3G
มีเบอร์ dtac เป็นเบอร์ 2G ได้รับข้อความว่า กำลังย้ายไปสู่ TriNet 3G
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ฝากดีแทค เช็คสัญญาณ 2G ให้ด้วยครับ สัญญาณหายบ่อยๆ เป็นกันทุกเครื่องครับ หรือยกเลิก 2G แล้วใช่ไหมครับ
2G dtac หายครับ ใช้งานไม่ได้เลย เป็นทุกเครื่องครับ เฉพาะ 2G ใช้ได้แต่ ทรู 2G โทรแจ้ง 1678 ก็ไม่มีคนรับสายครับ หรือเป็นการตลาดจะให้คนย้ายออกหรือเปล่าครับ หายบ่อยมาก ขอบคุณครับ
ศุภชัย_mMAN
cc DTAC trinet ขอเก็บ ซิมไว้ใส่ซัมซุง hero สักพักนะครับ
ผมรู้ครับ cc ดีแทคต้องทำงานหนัก เพราะปัญหาดีแทคเยอะมาก ต้องแต่เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ 1. สัญญาณดีแทค 2G,3G อ่อน อย่างภาคอีสาน ใช้ 2G ขับๆรถไป ห่างเสาไม่เท่าไรสัญญาณดร๊อปลง เหลือ 1 ขีด ขับไปก็เต็ม แล้วก็หาย
สมาชิกหมายเลข 962671
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ขอเปิดสัญญารอวันนึงได้ไหมคะ ดีแทค
ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ จะจ่ายค่าบริการที่ถูกตัดสัญญาณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
โทร 1678 ไปยกเลิก SMS โฆษณาทุกอย่าง dtac แล้ว แต่ก็ยังได้รับโฆษณาอยู่
อุตส่าห์เปลี่ยนมาใช้ dtac 2 เบอร์รวด เน็ต 3G เร็วดีประทับใจกว่าตอนใช้ AIS แต่เซ็งกับ sms ไร้สาระมากๆ ถ้าโทรไป 1678 แล้วมันยกเลิกไม่ได้ ก็อย่ามีเมนูนี้เลยดีกว่าไหมครับ เสียเวลาโทร ตอน ais ผมยกแล้วยกเลิ
ถอยหลังไปข้างหน้า
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ