หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
3G
มีเบอร์ dtac เป็นเบอร์ 2G ได้รับข้อความว่า กำลังย้ายไปสู่ TriNet 3G
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ฝากดีแทค เช็คสัญญาณ 2G ให้ด้วยครับ สัญญาณหายบ่อยๆ เป็นกันทุกเครื่องครับ หรือยกเลิก 2G แล้วใช่ไหมครับ
2G dtac หายครับ ใช้งานไม่ได้เลย เป็นทุกเครื่องครับ เฉพาะ 2G ใช้ได้แต่ ทรู 2G โทรแจ้ง 1678 ก็ไม่มีคนรับสายครับ หรือเป็นการตลาดจะให้คนย้ายออกหรือเปล่าครับ หายบ่อยมาก ขอบคุณครับ
ศุภชัย_mMAN
cc DTAC trinet ขอเก็บ ซิมไว้ใส่ซัมซุง hero สักพักนะครับ
ผมรู้ครับ cc ดีแทคต้องทำงานหนัก เพราะปัญหาดีแทคเยอะมาก ต้องแต่เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ 1. สัญญาณดีแทค 2G,3G อ่อน อย่างภาคอีสาน ใช้ 2G ขับๆรถไป ห่างเสาไม่เท่าไรสัญญาณดร๊อปลง เหลือ 1 ขีด ขับไปก็เต็ม แล้วก็หาย
สมาชิกหมายเลข 962671
Dtac คุณมีสิทธิ์อะไรมาเปลี่ยเป็น Trinet โดยพละการครับ...
วันนี้มี Sms แจ้งมาว่าได้เปลี่ยนระบบเป็น trinet เรียบร้อยแล้ว โดยที่ลูกค้าไม่เคยแจ้งหรือยินยอมให้เปลี่ยนแต่อย่างใด มันเกินไปหน่อยไหม ? สิทธิผู้บริโภคไม่ต้องคำนึงกันเลยหรือ... เนื่องจากเบอร์นี้ยังใช้ก
สมาชิกหมายเลข 1159701
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
ถึง fb dtac ทำไมโอนย้ายข้อมูลไป trinet แล้วเล่นเน็ตไม่ได้คะ???
เมื่อวานตอน 9.00 น. ได้รับ sms แจ้งว่าจะโอนย้ายข้อมูลไปเคือข่ายใหม่หลังเที่ยงคืน แล้วก็มี sms ส่งมาที่เครื่องอีก ตอน 16.00 น. เกี่ยวกับขั้นตอนการย้ายไป trinet จนมาถึงเช้าวันนี้ไม่สามารถโทรออกได้ก็ทำตา
OK@NOON
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ