หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
3G
มีเบอร์ dtac เป็นเบอร์ 2G ได้รับข้อความว่า กำลังย้ายไปสู่ TriNet 3G
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ฝากดีแทค เช็คสัญญาณ 2G ให้ด้วยครับ สัญญาณหายบ่อยๆ เป็นกันทุกเครื่องครับ หรือยกเลิก 2G แล้วใช่ไหมครับ
2G dtac หายครับ ใช้งานไม่ได้เลย เป็นทุกเครื่องครับ เฉพาะ 2G ใช้ได้แต่ ทรู 2G โทรแจ้ง 1678 ก็ไม่มีคนรับสายครับ หรือเป็นการตลาดจะให้คนย้ายออกหรือเปล่าครับ หายบ่อยมาก ขอบคุณครับ
ศุภชัย_mMAN
cc DTAC trinet ขอเก็บ ซิมไว้ใส่ซัมซุง hero สักพักนะครับ
ผมรู้ครับ cc ดีแทคต้องทำงานหนัก เพราะปัญหาดีแทคเยอะมาก ต้องแต่เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ 1. สัญญาณดีแทค 2G,3G อ่อน อย่างภาคอีสาน ใช้ 2G ขับๆรถไป ห่างเสาไม่เท่าไรสัญญาณดร๊อปลง เหลือ 1 ขีด ขับไปก็เต็ม แล้วก็หาย
สมาชิกหมายเลข 962671
ดีแทค
มีจดหมายส่งมาเมื่อวานแบบนี้เคยใช้เน็ตรายเดือนเบอร์นี้แต่ไม่ได้ใช้แล้วตั้งแต่ต้นปีเพราะเปิดซิมใหม่แล้วไม่ได้ปิดซิมต้องทำอย่างไรได้บ้างTT
สมาชิกหมายเลข 9161715
ถึง fb dtac ทำไมโอนย้ายข้อมูลไป trinet แล้วเล่นเน็ตไม่ได้คะ???
เมื่อวานตอน 9.00 น. ได้รับ sms แจ้งว่าจะโอนย้ายข้อมูลไปเคือข่ายใหม่หลังเที่ยงคืน แล้วก็มี sms ส่งมาที่เครื่องอีก ตอน 16.00 น. เกี่ยวกับขั้นตอนการย้ายไป trinet จนมาถึงเช้าวันนี้ไม่สามารถโทรออกได้ก็ทำตา
OK@NOON
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
ต้องการทราบเลขพัสดุ เป็นการขอซิมใหม่เบอร์เดิม จากดีแทค และทางดีแทคจัดส่งให้ทางไปรษณีย์
ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง ต้องการทราบเลขพัสดุจากทางดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9159634
CC DTAC ค่ะ สอบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ DTAC Call Center ไม่ได้มีแผนกดูแลลูกค้าพิเศษ แล้วหรอค่ะ
CC Dtac ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าใช้ดีแทคมาเกิน 10 ปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนโทรเข้าไป 1678 แล้วทางนั้นจะโอนสายไปที่ Care Plus แผนกดูแลลูกค้าพิเศษ ซึ่งทาง Call Center รับสายจะรวดเร็วกว่าปกติมากค่ะ แต่วันนี้โท
=FriEnDiY=
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น
แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก
ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ไป TriNet 3G ทาง ดีแทค มีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ