หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KERRY ไม่พยายามส่งของจะทำอะไรได้บ้างนอกจากนั่งรอแบบไร้ความหวัง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พัสดุรับมาแล้ว ไม่พยายามส่ง เลขที่ RPTY0000969809P
ไม่แน่ใจว่าพัสดุยังอยู่หรือไม่ คือ KERRY ไม่พยายามจะส่งเลย
ถ้าผมโทรไปตามที มันก็จะทำการ Update เข้า/ออกคลัง 1 ครั้ง
ถ้าผมไม่ตาม สถานะมันก็จะนิ่งๆ เอ้าตามใหม่ ก็จะ update เข้าออกคลังอีก 1 ครั้ง (บางทีย้ายคลัง)
สามารถฟ้องร้อง สคบ หรือหน่วยงานไหนบ้าง ไม่อยากให้ผู้บริโภค โดนเอาเปรียบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo by ais ทำไมต้องส่งซิมผ่านเคอรี่ไม่รู้บ้างว่าชอบดองพัสดุ
จบ เลท ดองของ ไม่ตามจิกไม่ได้ของง่ายๆ กับขนส่งค่ายนี้ ขอบคุณ จนท. ais ที่ให้บริการอย่างใจเย็น และ Gomo ก็คุยกับบอทเช่นเคย
สมาชิกหมายเลข 8371208
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ขนส่งสีส้ม ทำพัสดุหาย ไม่จำหน่ายแต่ไม่ยอมรับว่าหาย แบบนี้ก็ได้หรอ?
สถานะพัสดุตกค้างที่คลังตั้งแต่ 18 ก.ค 68 สอบถามกี่ครั้งก็บอกจะตามให้ๆ แต่ไม่มีกำหนดเลยจะตามให้เมื่อไหร่ โทรทุกวันก็ตอบเหมือนเดิม เคลมก็ไม่ได้เพราะไม่ยอมรับว่าพัสดุหายบอกตกหล่นๆ กำลังตามพูดเหมือนเดิม ถ
สมาชิกหมายเลข 7311221
Kerry express ทำไมถึงส่งของล่าช้า และไม่ตรงกำหนดที่ควรได้รับ คืนสินค้าก็ไม่ได้ เอาเปรียบประชาชน
ปัจจุบัน 9/12 11:29 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรกลับมาคนล่าสุดเท่านั้นค่ะ ดูเป็นเรื่องเป็นราวสุด ตามกำหนดควรจะได้รับพัสดุวันที่ 8/12 แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่ามีการ
สมาชิกหมายเลข 3152014
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
งง กับการทำงาน Kerry express อยู่นะ ดองของไว้โกดังหลายวัน ไม่ส่ง ตีของกลับ
เราสั่งของออนไลน์มา ร้านค้าก็ส่งของให้เราอย่างไวนะ แต่มาติดปัญหาที่ kerry เนี่ยแหละ ของส่งถึงคลังที่สวนหลวง สถานะนิ่ง ไม่ขยับ 2 วันเราก็ตาม เขาแจ้งว่าจะเร่งให้ ให้เรารอ เกิดจากตอนนี้พัสดุเยอะ ก็ตามทุก
BML
KEX Express ส่งของล่าช้ามาก
ร้านส่งของให้วันที่ 5 ก.ย. 68 ติดตามพัสดุวันที่ 7ก.ย.68 ขึ้นว่าถึงคลังปลายทาง พยายามติดตามและสอบถามทุกวัน ได้คำตอบว่า พัสดุถูกส่งต่อให้ J&T ไม่สามารถรู้ได้ว่าอยู่ที่ไหน หรือจะถูกจัดส่งเมื่อไหร่ แต
สมาชิกหมายเลข 9045247
เบอร์โทรติดตามพัสดุ KEX สาขาประเวศติดต่อได้ที่ไหนคะ
ขึ้นว่าผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ มีเบอร์พนักงาน แต่โทรกลับไปก็ไม่ติด ในระบบแจ้งว่าจะส่งถึงวันที่ 8/9/2025 มีใครทราบไหมคะว่าคลังอยู่ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 9041840
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KERRY ไม่พยายามส่งของจะทำอะไรได้บ้างนอกจากนั่งรอแบบไร้ความหวัง
ไม่แน่ใจว่าพัสดุยังอยู่หรือไม่ คือ KERRY ไม่พยายามจะส่งเลย
ถ้าผมโทรไปตามที มันก็จะทำการ Update เข้า/ออกคลัง 1 ครั้ง
ถ้าผมไม่ตาม สถานะมันก็จะนิ่งๆ เอ้าตามใหม่ ก็จะ update เข้าออกคลังอีก 1 ครั้ง (บางทีย้ายคลัง)
สามารถฟ้องร้อง สคบ หรือหน่วยงานไหนบ้าง ไม่อยากให้ผู้บริโภค โดนเอาเปรียบครับ