internet บ้านเดี่ยวนี้เค้าบริการกันแบบนี้หรอ.?

1242 เบอร์ผีสิง โทรติดมีแต่ IVR บื้อๆที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรให้ได้เลย กดวนๆไปแล้วก็ไม่ใช่ว่าโทรฟรีนะ เสียตังค์
ถึงแม้จะมีเมนูให้ติดต่อ จนท. แต่เหมือนมีแต่วิญญาณที่อยู่ปลายสายไม่สามารถรับสายได้ซักที โทรไปวันนี้ รอไปครึ่ง ชม. จนท้อและกดวางสายไปเอง
ปัญหามันไม่ได้มีอะไรเลย internet ที่บ้านใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้วจนตอนนี้ ไม่มีการแจ้งเตือนผ่าน sms ใดๆ ไม่มีการนัดหมายช่าง มีแต่เสียงจาก IVR บื้อๆตอบกลับมาว่ามีปัญหาในบริเวณบ้านท่าน จนท. กำลังเร่งแก้ไข
แก้อะไร.?
แก้แบบไหน.?
แก้ได้เมื่อไหร่.?
ไม่มีคำตอบอะไรมาให้  ปล่อยให้รอๆๆๆ และรอ ต่อไป ต้องรอขนาดไหน มันจะใช้ได้ตอนไหน
ใช้ไม่ได้มา 2 วัน คิดเป็นค่าใช้จ่ายเฉลี่ยรายเดือนที่คุณเรียกเก็บมันก็เป็นเงินแล้วมั้ย

เห็นแล้วเวทนาที่สุด เสริทกลูเกิลถึงขั้นมีคนมาลงเคล็ดลับในการที่จะติดต่อพนักงานได้ ว่าต้องทำยังไง
- กดเบอร์ขู่ย้ายค่าย (แล้วจะโทรมาง้อ)
- กดสมัครสนใจเป็นสมาชิก (ถึงจะรีบแจ้นมาบริการ)
- เป็นสมาชิกระดับไฮด์เอ็น (แบล๊คการ์ด เลือกปฏิบัติไปอีก)
- โพสลง pantip (ก็เลยมาเลือกวิธีนี้ดู)

มันน่าสังเวทใจนะครับ ละเหี่ยใจที่สุด ที่ลูกค้าจะต้องมาทำวิธีแบบนี้เพียงเพื่อเค้าต้องการติดต่อแจ้งปัญหา จากการที่คุณให้บริการเค้าไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่