การแจ้งปัญกาผ่านระบบบอททรูอินเตอร์เน็ต

เตือนเพื่อน ๆ สมาชิกค่ะ ถ้าทีปัญหาอินเตอร์เน็ตอย่าไว้ใจระบบบอทของทรูที่ชื่อ น้องมะลิ หรือแม้แต่แจ้งปัญหาผ่านระบบอัติโนมัติ 1242 นะคะ

สัญญาณเรามีปัญหาแจ้งน้องมะลิตั้งแต่วันแรก และกังวลเลยแจ้งผ่านระบบอัติโนมัติอีดรอบ บอกว่าทำการนัดหมายแล้ว แต่ไม่มีใครติดต่อมาเลย

เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนอีกรอบ ปรากฏเรื่องเราไม่ได้ลงบันทึกไว้เลย เท่ากับรอเสียเวลาเปล่าเลย

แต่ถึงจะติดต่อ จนท ได้แล้ว แต่คิวช่างเต็มยาว 5-7 วัน ถ้าไม่ยุคลากรไม่พร้อม หลังการขายแย่แบบนี้ควรพิจารณา แบะยกเบิกสัญญาทาสให้ลูกค้าโดยไม่เสียค่าปรับนะคะ

เราไม่รู้จะทำยังไงค่ะ ใครมีข้อแนะนำบ้างเราติดสัญญาอีก 13 เดือนค่ะ  อยากยกเลิก ไม่อยากเสียเวลา เสียสุขภาพจิตรอลม ๆ แล้ง ๆ แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่