หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทำไมเน็ตบ้านทรูถึงเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนรหัสเองคะ
โทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยรอสายตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
ปัญหาอินเตอร์เน็ตมือถือ Ais ว่าจะย้ายไป ทรู
เราใช้รายเดือน 899 ของ ais เราใช้ชีวิตหลักๆอยู่ กทม ปัญหา 1.เราใช้มือถือใน bts แล้วสัญญาณไม่ค่อยขึ้น ขึ้น 2-3 ขีด ฟังเพลงยูทูปก็ดีเล เป็นบ่อยมาก 2.อยู่ตึกชั้น 6 ก็มีสัญญาณ 3 ขีด เน็ตก็ไม่ดี 3.ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 7131335
ทรูมูฟ รหัส OTP ไม่เข้าช่วยด้วยค่ะ
อยากทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขไหมคะ พอดีเราลงทะเบียนไปแล้วเขาให้ใส่รหัส OTP แต่รหัส OTPไม่เข้า เช็คดูในเครื่องแล้วก็ไม่ได้มีการบล็อกข้อความหรืออะไร ถอดซิมย้ายเครื่องแล้วก็ยังไม่เข้า เช็คไปทางที่ลงทะเบียนไ
สมาชิกหมายเลข 5673219
จะติดต่อทรูมูฟได้ช่วงกี่โมงคะ
โทรไป 1242 ถือสายรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย #ทรูมูฟ #1242
สมาชิกหมายเลข 9145751
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ซิมทรูมูฟ
อยากสอบถามค่ะว่า ถ้าเราจะซื้อซิมทรูมูฟเพื่อเปิดเบอร์อย่างเดียว ไม่เอาเน็ต สามารถทำได้ไหมคะ ต้องซื้อซิมแบบไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7338192
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย เน็ตทรูมูฟ
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งผ่าน1242 ทั้งผ่าน true iService ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเน็ตด่วน เพราะยัง
สมาชิกหมายเลข 8115913
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเราซื้อแพคเกจเน็ต 34.24 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 34.24บาทเราก็เสียดายนะคะ แถมรอบก่อนคืนเราด้วยการเติมเงิน เราไม่ได้ใช้ส่วนนั้นทำอะไรจนต้องไปสมัครใหม่ซ้ำๆ ระบ
สมาชิกหมายเลข 8296217
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูมูฟ
โทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยรอสายตลอด